Trương Ngọc Ánh gặp tai nạn trên trường quay vào ngày sinh nhật

Nữ diễn viên bị bạn diễn đánh trúng mắt trái gây sưng tấy khi đang thực hiện một cảnh quay trong phim Truy sát.
Ngày 12/11 là sinh nhật của Trương Ngọc Ánh nhưng theo lịch, nữ diễn viên vẫn phải làm việc cùng đoàn phim Truy sát từ 8g sáng đến nửa đêm.
Theo kế hoạch, nữ diễn viên Hương Ga có nhiều cảnh hành động và bị tra tấn. Đến cuối ngày, đạo diễn Cường Ngô đã đề nghị sử dụng diễn viên đóng thế trong một cảnh quay khó nhưng Trương Ngọc Ánh không đồng ý và muốn tự mình đảm nhận.
Sự cố xảy ra trong lúc ghi hình vào buổi tối. Trương Ngọc Ánh bị bạn diễn đánh trúng vào mắt trái, gây sưng tấy. Tuy nhiên, cô chỉ sơ cứu tạm thời và cố gắng mở mắt để hoàn thành cảnh quay cho tới nửa đêm.
Trương Ngọc Ánh bị đánh trúng vào mắt khi thực hiện một cảnh quay nguy hiểm. Ảnh: Zun Phan
Trương Ngọc Ánh bị đánh trúng vào mắt khi thực hiện một cảnh quay nguy hiểm. Ảnh: Zun Phan
Sức chịu đựng và cường độ làm việc của Trương Ngọc Ánh khiến các thành viên trong đoàn phim Truy sát cảm phục. Một thành viên trong ê-kíp chia sẻ:
'Vì đây là đoàn làm phim hành động nên lúc nào cũng có một nhóm người chuyên săn sóc diễn viên và xử lý những sự cố ngoài ý muốn.
Rất may là họ đã sơ cứu kịp thời sau cảnh nguy hiểm này. Hôm nay là sinh nhật chị Ánh nhưng chị ấy chịu 'te tua' từ sáng, dành cả ngày để quay phim cho kịp tiến độ của cả đoàn. Điều này khiến chúng tôi rất khâm phục và xúc động'.
Truy sát là dự án điện ảnh mới của Trương Ngọc Ánh, do đạo diễn Cường Ngô thực hiện. Phim nói về cuộc chiến giữa cảnh sát với những tên tội phạm xuyên quốc gia.
Nhân vật chính là An - một nữ cảnh sát có cuộc đời đầy sóng gió. An từng có một gia đình hạnh phúc, sự nghiệp không tệ và nhan sắc lộng lẫy. Nhưng một ngày, dường như mọi thứ sụp đổ trước mắt và cô buộc phải trở thành một nhân vật trong cuộc truy sát không mong đợi.
Cô đối diện với nhiều tình huống khắc nghiệt của số phận, với hai mặt phải - trái trong tình yêu của chính mình.
Ban đầu, Trương Ngọc Ánh chỉ muốn chuyên tâm làm sản xuất nhưng do không tìm được nữ diễn viên phù hợp cho vai An, cô quyết định trở lại đóng vai chính. Phim sắp hoàn thành quá trình quay, dự kiến đóng máy vào ngày 17/11.
Theo  VnExpress. 

tin mới