Ca sĩ Mỹ Linh cùng các tài năng trẻ ra mắt album giáng sinh

Ngày 21/12, ca sĩ Mỹ Linh cùng ban nhạc Anh Em giới thiệu sản phẩm âm nhạc cho mùa giáng sinh năm nay, CD “Young hit Young beat vol 4 – Wish you a Merry Christmas & Happy New Year” do chị cùng những tài năng trẻ thực hiện.
Ca sĩ Mỹ Linh giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới cho mùa giáng sinh năm nay.
Ca sĩ Mỹ Linh giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới cho mùa giáng sinh năm nay.
Đây là album âm nhạc thứ 4 do Young hit Young beat Academy of Art sản xuất. Album được thu âm tại Việt Nam theo hình thức Live session, một hình thức thu âm yêu cầu nhiều kĩ thuật đặc biệt từ nhà sản xuất cũng như những nghệ sĩ tham gia thu âm. 
12 ca khúc được tuyển chọn trong album mang chủ đề giáng sinh và năm mới cùng lời chúc an lành của nhà sản xuất đến toàn thể bạn yêu âm nhạc. Bên cạnh những ca khúc truyền thống như “Jingel bell”, “Silent night”, “O holy night” thì những ca khúc nhạc trẻ như “Last christmas”, “Have yourself a merry little Christmas” hay “The little drummer boy” cũng được phối lại theo một phong cách hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm âm nhạc khác cho khán giản. Album còn có sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Thụ - ca khúc “Ca dao đêm Giáng sinh” hay “Thiên đường” do nhạc sĩ Anh Quân và Huy Tuấn sáng tác.
Album quy tụ những nghệ sĩ tài năng ở mọi lứa tuổi, như diva Mỹ Linh và những ca sỹ trẻ đầy tiềm năng như Nhật Thủy, Hoàng Tôn, Anna Trương, nhóm Oplus. Album còn có sự tham gia của những nghệ sĩ “nhí” như Mỹ Anh , A.D Dan hay dàn hợp xướng Young beat Young Hit. “Màu sắc âm nhạc”.
Được sản xuất dưới sự chỉ đạo chặt chẽ của giám đốc nghệ thuật Nguyễn Tuấn Nam và những thành viên của band nhạc Anh Em, album được đánh giá cao về chất lượng thu âm cũng như chất lượng của các bản phối. Điểm nhấn cho album lần này có thể kể đến sự tham gia của nghệ sĩ Afica sound Mr. Kenny Leonore hay sự góp mặt thu âm của Anna Trương mặc dù cô đang rất bận rộn với công việc học tập tại đại học âm nhạc danh tiếng Berkeley (USA).
Album đã được cấp phép phát hành và sẽ sớm được bày bán rộng rãi trong dịp Giáng sinh và năm mới 2016.
Theo Hà Nội mới

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.