Ca sĩ Mỹ Linh đảm bảo Chung kết Nhí tài năng sẽ "sạch"

Nữ ca sĩ Mỹ Linh khẳng định, Chung kết Young Hit Young Beat – Nhí tài năng không có chiêu trò, không có sự tác động tiêu cực nào đến kết quả.
Sau thành công của mùa đầu tiên với sự lên ngôi Quán quân của thần đồng đánh trống Nguyễn Trọng Nhân, Nhí tài năng mùa thứ 2 trở lại với tên gọi “Young Hit Young Beat – Nhí tài năng”. Chương trình do Kênh Truyền hình Thiếu nhi và Gia đình VTC 11 hợp tác cùng Young Hit Young Beat Academy thực hiện.
Năm nay, “Young Hit Young Beat – Nhí tài năng” khởi động từ tháng 6/2015. Vòng loại diễn ra tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh thu hút hàng nghìn thí sinh nhí với những năng khiếu khác nhau đăng kí dự thi. Các nghệ sỹ nổi tiếng như nhạc sỹ Tuấn Nam, ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Nhật Thủy Idol, ca sĩ Anna Trương, kiện tướng dance sport Tuấn Đạt đã tham gia với tư cách ban giám khảo, cùng ban tổ chức tìm kiếm và chọn ra 32 nhân tố nổi bật nhất.
 Các thí sinh lọt Top 10 Chung kết Young Hit Young Beat - Nhí tài năng
Các thí sinh lọt Top 10 Chung kết Young Hit Young Beat - Nhí tài năng.
Sau vòng Tranh tài và vòng Nhà chung, từ 32 thí sinh, BGK đã lựa chọn được 10 người vào đêm Gala Chung kết sẽ diễn ra vào 20h tối 18/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô (Hà Nội), được tường thuật trực tiếp trên Kênh truyền hình VTC 11. Top 10 thí sinh xuất sắc sẽ được trình diễn chung sân khấu với Trọng Nhân, ca sĩ Mĩ Linh, nhóm Oplus, Nhật Thủy, Minh Quân Idol… Tuy nhiên, theo thể lệ vòng bình chọn sẽ khép lại vào ngày 8/12 tới, sẽ chỉ có 4 cái tên cuối cùng được tranh tài để chọn ra ngôi vị Quán quân.
Ca sĩ Mỹ Linh, đại diện Young Hit Young Beat Academy chia sẻ: “Young Hit Young Beat – Nhí tài năng đề cao tiêu chí công bằng, trung thực, là sân chơi lành mạnh cho thiếu nhi. Do vậy, chúng tôi đảm bảo chương trình sẽ sạch, tức là không có chiêu trò, không scandal ầm ĩ và không có bất kỳ sự tác động nào. Thông qua chương trình, chúng tôi muốn ươm mầm tài năng, nuôi dưỡng một thế hệ trẻ có tài âm nhạc trong 5 năm, 10 năm tới. Tôi nghĩ rằng, trẻ em cần được sống trong một môi trường lành mạnh nhất để bộc lộ tài năng của mình và chúng tôi hy vọng sẽ tạo cho các em môi trường đó”.
 Ca sĩ Mỹ Linh (giữa) trong buổi họp báo giới thiệu Chung kết Young Hit Young Beat - Nhí tài năng
Ca sĩ Mỹ Linh (giữa) trong buổi họp báo giới thiệu Chung kết Young Hit Young Beat - Nhí tài năng.
Ca sĩ Mỹ Linh cũng cho biết, BTC sẵn sàng tạo điều kiện, hỗ trợ hết mình, tiếp tục đào tạo và giảng dạy nghệ thuật cho những thí sinh xuất sắc nhất ngay cả khi cuộc thi đã kết thúc. Tuy nhiên, một trở ngại lớn mà chương trình đang gặp phải, đó là khoảng cách địa lý. Trong khi học viện cũng như BTC chương trình đều đặt trụ sở tại Hà Nội thì có không ít các bạn thí sinh đến từ những vùng miền khác nhau của Tổ quốc. Việc cách trở về địa lý cũng như những khó khăn trong di chuyển, đi lại khiến cho mong muốn đón nhận và đào tạo tài năng nhí của học viện trở nên khó khăn hơn rất nhiều.
Bên cạnh việc phát triển nghệ thuật thì việc bồi dưỡng kỹ năng sống và hình thành nhân cách cũng vô cùng quan trọng. Việc để các bé xa gia đình từ khi còn nhỏ nhằm theo đuổi ước mơ nghệ thuật chưa hẳn đã là một lựa chọn hợp lý. Vì thế, ca sĩ Mỹ Linh cũng như ban tổ chức chương trình kỳ vọng sẽ cùng với gia đình các bé tìm ra một hướng đi phù hợp nhất sau chương trình để không uổng phí khả năng nghệ thuật của con trẻ, nhưng cũng không đánh mất đi cá tính và nhân cách của các bé./.
Theo VOV.VN

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.