Hollywood tuyển nữ diễn viên Việt đóng cặp với Matt Damon

Mỹ nhân người Việt trong phim khoa học viễn tưởng "Downsizing" phải có vẻ đẹp bốc lửa và sẽ là người tình của của nhân vật do tài tử Matt Damon đóng.
Hãng Paramount và Etherium Sky đăng tuyển diễn viên cho bộ phim khoa học viễn tưởng Downsizing. Tác phẩm hiện có sự tham gia của ba ngôi sao - Matt Damon, Reese Witherspoon và Alec Baldwin - cần tìm một nữ diễn viên đóng vai người phụ nữ Việt Nam tên là Trần Ngọc Lan.
Hồ sơ nhân vật mô tả Trần Ngọc Lan khoảng từ 30 đến 50 tuổi, vừa bốc lửa vừa có gương mặt giàu cảm xúc. Nhân vật này sẽ là người có chính kiến, luôn nói thẳng dù có thể gây xúc phạm người đối diện. Tuy nhiên, cô lại bị mất một chân và từng là tù nhân trước khi đến Mỹ. Tại đây, Ngọc Lan tiếp tục sứ mệnh giúp đỡ những người thua thiệt. Một sự kiện bất ngờ xảy đến làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô. Ngọc Lan là mối quan tâm tình cảm của Matt Damon.
 Từ phải qua: Đạo diễn Alexander Payne, diễn viên Matt Damon và Reese Witherspoon của  dự án phim
Từ phải qua: Đạo diễn Alexander Payne, diễn viên Matt Damon và Reese Witherspoon của dự án phim "Downsizing".
Paramount yêu cầu nữ diễn viên vào vai này cần nói được tiếng Anh lẫn tiếng Việt, đặc biệt là tiếng Việt phải rất sõi. Người tham gia ứng tuyển không cần thiết là nữ diễn viên chuyên nghiệp mà chỉ cần đủ yêu cầu đề ra và có đam mê diễn xuất. Hãng phim này cần người ứng tuyển giới thiệu bản thân bằng một video dài từ hai tới năm phút trong đó giới thiệu đầy đủ tên tuổi và địa chỉ, gửi tới hòm thư địa chỉ của phim trên trang web Etherium Sky.
Downsizing được làm từ ý tưởng gốc của đạo diễn Alexander Payne – tác giả hai phim được đề cử Oscar là The Descendants và Nebraska. Nhân vật trung tâm của phim là một người đàn ông Mỹ nghèo khó (Matt Damon). Anh cùng một nhóm người kém may mắn khác được trao cơ hội trải qua quá trình thu nhỏ cơ thể thành tí hon. Sau đó, họ được đưa đến một trong số vùng dân cư của người tí hon đang nảy nở khắp thế giới.
Tác phẩm ghi hình vào mùa xuân 2016 và dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm 2017.
Theo VnExpress

tin mới