Hương Tràm đã sẵn sàng cho The Remix

(Baonghean.vn) - Quán quân mùa đầu "Giọng Hát Việt" thật sự trưởng thành sau 3 năm đăng quang. Cô ngày càng gợi cảm và đẳm thắm trên sân khấu với những bản tình ca, đốt lòng các fan của thành phố biển Nha Trang, trước khi hạn chế nhận show để đầu quân cho gameshow The Remix, chuẩn bị lên sóng vào ngày 3/1/2016.

       Tự nhận thấy mình chân không đủ dài như những mỹ nhân khác, nên váy xẻ và dài đuôi cá luôn là lựa chọn số một của cô ca sĩ gốc Nghệ An này mỗi khi cô tham dự dự kiện
Tự nhận thấy mình chân không đủ dài như những mỹ nhân khác, nên váy xẻ và dài đuôi cá luôn là lựa chọn số một của cô ca sĩ gốc Nghệ An này mỗi khi cô tham dự dự kiện.
Tự nhận thấy mình chân không đủ dài như những mỹ nhân khác, nên váy xẻ và dài đuôi cá luôn là lựa chọn số một của cô ca sĩ gốc Nghệ An này mỗi khi cô tham dự dự kiện, nhằm giúp “ăn gian” chiều cao. 
Ngay khi đăng quang vị trí quán quân "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên, cô gái 19 tuổi đến từ miền Trung đã vấp phải quá nhiều scandal không đáng có, trong đó có không ít vụ liên quan đến thời trang. Trong quá trình làm việc và thay đổi ekip, Hương Tràm đã dần điều chỉnh và hình thành phong cách của mình nên ngày càng chiếm được cảm tình của rộng rãi khán giả hơn. 
Lựa chọn tham gia show truyền hình thực tế "The Remix" mùa hai, chính là vì Hương Tràm muốn theo đuổi mạnh mẽ hơn dòng nhạc EDM như một cách làm mới hình ảnh của mình.
Hương Tràm và MC Phan Anh
Hương Tràm và MC Phan Anh.
Để chuẩn bị cho liveshow trực tiếp đầu tiên của "The Remix" mùa 2 sắp sửa lên sóng vào ngày 3/1/2016, Hương Tràm đang dồn hết sức mình để vừa tập nhảy, tập hát và rèn thể lực. Giọng ca xứ Nghệ tài năng cũng dành nhiều thời gian làm việc với DJ và nhà sản xuất chương trình để có được những tiết mục trình diễn hấp dẫn nhất. Trang phục biểu diễn cũng đã được cô chuẩn bị chu đáo nhằm tỏa sáng tại The Remix. 
 Nguyễn Lê
Ảnh: Đào Tuấn Việt

tin mới