"Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc công khai con trai

(Baonghean.vn) - Sau khi đột ngột công bố quyết định làm mẹ đơn thân của mình, mới đây “nữ hoàng trang sức” Thanh Trúc lại bất ngờ khoe ảnh cậu con trai kháu khỉnh là kết quả cuộc tình của cô với một kẻ bội bạc. 

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng vì sóng gió bủa vây, Thanh Thúc mới đây đã bất ngờ chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh của con trai mà trước giờ cô giấu kín. Mặc dù không chụp trực diện khuôn mắt của bé nhưng những bức ảnh vẫn hé lộ phần nào vẻ bụ bẫm, đáng yêu của con trai Thanh Thúc.
 
Bên cạnh đó, Thanh Trúc cũng đã có những chia sẻ liên quan đến việc bị ca sĩ Nhật Thu "tố cáo" là giật chồng. "Sau khi đọc những gì ca sĩ Nhật Thu viết trên trang cá nhân của chị ấy về chuyện riêng của tôi, tôi thật sự cảm thấy buồn cười vì tôi chẳng biết chị ấy là ai. Nếu ngày trước chưa làm mẹ, tôi sẽ sẵn sàng đáp trả. Nhưng bây giờ, con tôi mới là quan trọng. Tôi muốn bé sau này có một cuộc sống tốt và không phải lên mạng để đọc những bài báo hay những phát ngôn không căn cứ của người khác về mẹ mình. “Kẻ yếu hận thù, kẻ mạnh tha thứ, người thông minh phớt lờ”. Chính vì vậy, tôi im lặng để mọi chuyện cho qua và không muốn bàn cãi gì thêm”
 
Không chỉ vậy, Thanh Trúc cũng khá bức xúc trước những lời dị nghị bàn về quyết định làm mẹ đơn thân của cô: “Xin cho hỏi, có người phụ nữ nào lại đồng ý sinh con cho một người đàn ông chỉ mới gặp mặt vài lần không? Tôi còn trẻ và chuyện tình yêu của tôi và bạn trai cũ là một phần của tuổi trẻ dại khờ, là bài học lớn cho chính bản thân tôi cũng như anh ấy. Có lẽ đây là lần duy nhất tôi chia sẻ về điều này và mong mọi chuyện khép lại để mẹ con tôi yên".
 
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thanh Trúc cho biết do bé Hy còn nhỏ và sức đề kháng kém hơn các đứa trẻ khác nên hay ốm. Hiện tại, cô tạm thời không nhận show và tập trung kinh doanh, dành thời gian ở bên con nhiều hơn.
Nguyễn Lê
Ảnh: Nghĩa Lương

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.