Phạm Hương trượt tốp 15 Miss Universe 2015

Dù được chuyên gia sắc đẹp thế giới - bà Ines Ligron dự đoán Phạm Hương đoạt vương miện năm nay nhưng cô không giành được thứ hạng cao như dự đoán.

Xuất hiện trên sân khấu Chung kết Miss Universe 2015, đại diện Việt Nam - Phạm Hương mặc áo dài màu đen in họa tiết cành tre màu vàng ánh kim cùng chiếc mấn đội đầu hình cách chim hạc và chiếc quạt bằng kim loại. 

 

Tuy nhiên, người đẹp xứ Cảng chưa thể thực sự chinh phục cộng đồng năm châu. Đại diện Việt Nam phải đối mặt với rất nhiều đối thủ mạnh khác tại sân chơi sắc đẹp hàng đầu thế giới, dù được dự đoán là một đối thủ nặng ký nhưng Phạm Hương đã không được gọi tên trong top 15 người đẹp đi tiếp vào vòng sau.

Top 15 được công bố gồm: Brazil, Australia, Indonesia, Dominica, Phillippines, Pháp, Mỹ, Pháp, Curacao, Bỉ, Nhật Bản, Venezuela, Nam Phi, Colombia, Mexico và Thái Lan.

Người đẹp Thái Lan được trao giải thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất. 

Một số người đẹp trong Top 15.
Một số người đẹp trong Top 15.

Theo infonet

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.