Tom Cruise muốn cưới vợ lần thứ tư?

Báo giới đưa tin, tài tử “Nhiệm vụ bất khả thi” muốn kết hôn với người đẹp Sofia Boutella.
Mới đây, tạp chí Life & Style cùng trang tin Radar tiết lộ, Tom Cruise đang để ý đến mỹ nhân Sofia Boutella. Nữ diễn viên 33 tuổi từng gây ấn tượng với bộ phim Kingsman: The Secret Service.
 Tom để ý đến bóng hồng mới - Sofia Boutella.
Tom để ý đến bóng hồng mới - Sofia Boutella.
Gần đây, Sofia đang đàm phán để tham gia Mummy - dự án phim reboot cũng đang được Tom xem xét. Xa hơn nữa, tài tử 53 tuổi muốn kết hôn với Sofia.
“Anh ấy đang sốt sắng tìm vợ mới và không thể ngừng nghĩ đến Sofia” – nguồn tin nói với Life & Style. Tạp chí này còn tiết lộ thêm, Tom nhận thấy những đức tính tiềm năng ở mỹ nhân 33 tuổi như “thông minh, hiểu chuyện và người có thể thấu hiểu vị trí của anh ấy trong nhà thờ Scientology”. Mặc dù Sofia đã có bạn trai nhưng nguồn tin khẳng định, Tom tự tin để giành lấy người đẹp.
Trong khi đó, trang tin Radar cũng trích lời một người bạn của Sofia cho biết: “Anh ấy ngay lập tức yêu vẻ đẹp gợi cảm nhưng khỏe khoắn của cô ấy”.
Trước đó, ngôi sao Nhiệm vụ bất khả thi bị đồn cặp kè với vũ công Cheryl Burke của cuộc thi Dancing with the Stars.
ly hôn người vợ thứ ba – Katie Holmes vào năm 2012. Trong 3 năm qua, có thông tin tài tử qua lại với vài người đẹp nhưng không lên tiếng xác nhận. Ngoài tin đồn tình ái, Tom còn vướng vào nghi vấn bỏ bê nghĩa vụ làm bố với con gái Suri. 
Theo Zing.vn

tin mới