Trấn Thành làm giám khảo Vietnam's Got Talent

"Ghế nóng" của chương trình Vietnam’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa thứ 4 vừa chính thức "điểm mặt" nghệ sĩ Trấn Thành. 
 Trấn Thành. Ảnh tư liệu.
Trấn Thành. Ảnh tư liệu.
Đây là vị giám khảo đầu tiên mà chương trình Vietnam’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng Việt Nam công bố tính đến thời điểm này. Trấn Thành cũng là giám khảo trẻ nhất trong số những người từng đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình tại Việt Nam. 
Trấn Thành là một nghệ sĩ đa năng với khả năng dẫn chương trình và diễn xuất tốt. Những năm gần đây, Trấn Thành là một trong số những nghệ sĩ đắt sô làm MC, đóng phim, diễn hài và làm giám khảo bậc nhất, bên cạnh những tên tuổi đàn anh, đàn chị như Hoài Linh, Việt Hương...
Ban tổ chức chương trình hy vọng với sự hài hước, duyên dáng vốn có của mình, giám khảo Trấn Thành sẽ truyền cảm hứng cho các thí sinh năm nay. 
Với Trấn Thành, Vietnam’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng Việt Nam là một trong những show truyền hình thực tế mà anh chờ đợi để được làm giám khảo vì "khi hướng tới hình ảnh nghệ sĩ đa năng, Trấn Thành luôn nghiên cứu nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau để chinh phục những đỉnh cao mới". 
Hiện tại, Trấn Thành đang đảm nhận vai trò giám khảo của rất nhiều chương trình như Hoán đổi, Thách thức danh hài, Cười xuyên Việt, Thách thức người nổi tiếng... 
Vietnam’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng Việt Nam đang tuyển sinh tại Đà Nẵng (3-12), Hà Nội (5 và 6-12), Cần Thơ (11-12) và TP.HCM (13 và 14-12).
Theo Tuoitre.vn

tin mới