"Vợ người ta" tiếp tục gây sốt tại giải thưởng ZMA

Với hơn 81 triệu lượt nghe, ca khúc Vợ người ta  của Phan Mạnh Quỳnh đang tạo sức hút lớn và có nhiều cơ hội dành giải Ca khúc của năm, một hạng mục giải thưởng chính tại Zing Music Award 2015 (ZMA).
Ngay sau Vợ người ta là ca khúc Chưa bao giờ của "thánh mưa" Trung Quân. Hiện ca khúc này đang thu hút được hơn 74 triệu lượt nghe. Chưa bao giờ cũng được xem là một trong những đối thủ "đáng gờm" của Vợ người ta ở hạng mục giải thưởng Ca khúc của năm.
Ca khúc
Ca khúc "Vợ người ta" của Phan Mạnh Quỳnh hiện có hơn 81 triệu lượt nghe và có nhiều cơ hội trở thành "Ca khúc của năm"
Tuy nhiên, Tiên Tiên lại là người đang có ưu thế ở hạng mục giải thưởng này khi có tới 2 ca khúc cùng lọt vào top10 là My everything (hơn 46 triệu lượt nghe) và Say you do (hơn 56 triệu lượt nghe). 
Tại top 10 MV của năm, Em đi tìm anh của Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh đang có hơn 12 triệu lượt xem. Đây cũng là MV có lượng xem cao nhất tại một trong 3 hạng mục giải thưởng chính của ZMA 2015. Ngay sau đó là MV Ấn nút Nhớ… thả giấc mơ của Sơn Tùng M-TP với gần 8 triệu lượt xem. 

Những tác phẩm đáng chú ý khác xuất hiện trong top 10 là Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh, Ngày gặp lại của Dương Triệu Vũ, Vì ai vì anh của Đông Nhi và MV Y.Ê.U (EMD version) của nữ ca sĩ trẻ Min (St.319).

MV
MV "Ấn nút Nhớ… thả giấc mơ" của Sơn Tùng M-TP hiện có gần 8 triệu lượt xem
Ở top 10 Album của năm, Đêm tâm sự (Khúc tình xưa 3) của Lệ Quyên và Em là của anh của Hồ Việt Trung, Hồ Quang Hiếu là hai album có lượt nghe “khủng” với trên 17 triệu lượt. Theo sau là album Chỉ còn trong kí ức của Hồ Quang Hiếu và Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh với hơn 9 triệu lượt nghe. 
Ca khúc của năm, MV của năm, Album của năm là những hạng mục giải thưởng quan trọng nhất của Zing Music Awards, kết quả căn cứ vào chỉ số Z. Danh sách này mang tính thời điểm, tính từ 1-1-2015 cho đến ngày công bố các top 10 – top 5 – top 3. Tác phẩm đoạt giải sẽ do Hội đồng nghệ thuật bình chọn dựa trên top 3 được công bố trước đêm trao giải.
Theo ANTĐ

tin mới