Công Trí giới thiệu bộ sưu tập mới tại Tokyo Fashion Week

Nhà thiết kế mang dòng sản phẩm Haute Couture trong bộ sưu tập No.9 đến tuần lễ thời trang của Nhật.
Sưu tập mới của Công Trí dành cho mùa Thu Đông 2016, được ra mắt tại Tokyo thay vì ở trong nước như thường lệ. Chi tiết bộ sưu tập được anh giữ bí mật để gây bất ngờ cho khán giả.  
Tokyo Fashion Week diễn ra từ ngày 14 đến 19/3 tại Tokyo. Sự kiện này diễn ra hai lần mỗi năm vào tháng 3 và tháng tháng 10, với mục tiêu giới thiệu những thiết kế mang xu hướng Xuân Hè và Thu Đông cũng như thúc đẩy nền công nghiệp thời trang, hỗ trợ các nhà thiết kế tài năng.
 Nhà thiết kế Công Trí.
Nhà thiết kế Công Trí.
Công Trí cho biết năm 2015 anh hoạt động không ồn ào là vì cần khoảng lặng cho việc sáng tạo. “Tính tôi luôn muốn mọi người phải thực sự bất ngờ với những bộ sưu tập mới của mình”, anh nói. Bộ sưu tập No.8 của Công Trí xuất hiện mở màn tại Tuần thời trang quốc tế Việt Nam 2014 (Vietnam International Fashion Week) và gây bất ngờ cho khán giả.
Năm qua, Công Trí hạn chế xuất hiện trong các sự kiện còn để thiết kế trang phục trình diễn cho toàn bộ nhân vật trong Lonah show - chương trình giải trí tổng hợp kết hợp xiếc và nhiều loại hình nghệ thuật đa dạng theo phong cách Las Vegas đầu tiên ở Việt Nam. Anh đã dành phần lớn thời gian trong năm để sang Las Vegas học hỏi kinh nghiệm từ các show tương tự. Bên cạnh đó, Công Trí tiếp tục giữ vai trò "cầm cân nảy mực" cho chương trình Project Runway. 
Theo VnExpress

tin mới