Gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt chuyển tới London

Vì lịch quay phim "World War Z 2" của Brad Pitt, sáu mẹ con Angelina Jolie chuyển tới London (Anh) sống trong vòng sáu tháng.
Tờ Us Weekly đăng tin vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ chuyển nhà tới sống ở London khoảng sáu tháng từ tháng 3. Gia đình nổi tiếng thay đổi chỗ ở nhằm phù hợp với lịch quay phim World War Z 2 của Brad Pitt.
 Angelina Jolie và Brad Pitt thường đưa các con đi theo mỗi khi quay phim. Ảnh: Vogue.
Angelina Jolie và Brad Pitt thường đưa các con đi theo mỗi khi quay phim. Ảnh: Vogue.
Angelina và Brad hiện vẫn chưa tìm được ngôi nhà ưng ý ở Anh. Họ muốn tìm mua một nơi đáp ứng đủ các yêu cầu của cả gia đình, có bãi đỗ xe ngầm và sân vườn rộng. Trong khi Brad Pitt bận đóng phim, Angelina Jolie dự định tập trung vào các dự án đối phó với cuộc khủng hoảng người tị nạn đang diễn ra ở châu Âu.
Angelina Jolie chia sẻ trên tờ The Guardian hồi tháng 11/2015 rằng cuộc sống của cả gia đình như người du mục, di chuyển liên tục từ nơi này tới nơi khác. Tuy nhiên, vợ chồng cô luôn tôn trọng bọn trẻ để chúng có quyền lựa chọn nơi sẽ đến. "Tôi không muốn đưa con đến nơi chúng không muốn hoặc phải đi quay phim ở nước ngoài cùng bố mẹ. Vì thế, tôi thường xem xét và điều chỉnh cho phù hợp", Angelina Jolie nói.
Theo VnExpress

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.