Hậu trường các nghệ sĩ tập luyện Táo quân 2016

Dù chưa có phát ngôn chính thức nào về kịch bản của chương trình Táo Quân 2016 nhưng trên trang facebook của nghệ sĩ Chí Trung và một số nghệ sĩ hài, hình ảnh tập luyện cho Táo Quân 2016 đã được rò rỉ.
Trên facebook, nghệ sĩ Chí Trung viết: "Ngần này "vũ khí", đêm nay nhà Táo khỏi lo rỗng lòng!"
Trên facebook, nghệ sĩ Chí Trung viết: "Ngần này "vũ khí", đêm nay nhà Táo khỏi lo rỗng lòng!"
 
Theo đó, trên trang facebook của mình, NSƯT Chí Trung đã đưa ra những dòng thông tin như sau: “Chắc chắn có Táo quân và ekip làm Táo đều quyết tâm có một món ăn ngon phục vụ khán giả cả nước sau một năm chờ đợi trong...thấp thỏm!
Cũng ước mơ nhỏ nhoi là nếu phần nào chưa đáp ứng được mong ước ngày càng cao của người hâm mộ thì chỉ xin các bạn nhẹ bớt nóng nảy, suy nghĩ trước sau khi "văng" ra những câu làm đớn đau những người đã gắng lòng hết sức vì niềm vui của mọi người!
Ai cũng muốn đứa con tinh thần của mình sinh ra đẹp đẽ khoẻ mạnh, chả ai muốn vừa "lọt lòng" vào đêm 30 lại nhận được những chì chiết nhỏ to. Đặc biệt một vài lều báo lại nhân danh công chúng để bày tỏ ý kiến rất riêng của mình và mượn "bức tường" của nhà mình để áp đặt suy nghĩ chưa hoàn toàn chuẩn cho số đông khán giả!
Trên đây chỉ là những "thổn thức" nhất thời sau 2 đêm không ngủ. Phía trước còn gần 20 đêm quần quật mì tôm...và cũng chỉ nhân danh cá nhân, người rất có thiện cảm với những phóng viên yêu mến mình mà hay có những phát ngôn hênh hớ!
Và cũng thà một lần nói trước còn hơn để sau này chẳng buồn "nhướng mi"!!!”
Nghệ sĩ Quang Thắng và Vân Dung trong một buổi tập.
Nghệ sĩ Quang Thắng và Vân Dung trong một buổi tập.
 
Nghệ sĩ Xuân Bắc trông có vẻ bơ phờ
Nghệ sĩ Xuân Bắc trông có vẻ bơ phờ
 
Trên trang cá nhân của NSƯT Chí Trung cũng đăng tải hình ảnh các nghệ sĩ có mặt tại Đài THVN trong một buôi tập. Theo đó, những nghệ sĩ vẫn tiếp tục tham gia chương trình Táo Quân năm nay là Chí Trung, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý, Quốc Khánh…
NSƯT Chí Trung còn cho biết, đó là khoảng 2h sáng và các nghệ sĩ đều rất tập trung cho việc luyện tập. Mọi năm, việc tập Táo Quân cũng diễn ra khá vất vả và thường vào đêm đến 2-3h sáng. Lý do là bởi các nghệ sĩ đều bận lịch diễn cuối năm và chỉ về đêm và lúc tờ mờ sáng mới tập trung nhau lại để tập luyện. Việc tập luyện cho chương trình Táo Quân khá vát vả, thậm chí có năm nghệ sĩ Vân Dung phải đi cấp cứu nhưng các nghệ sĩ vẫn rất vui sướng khi sản phẩm được hoàn thành.
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải đang nghiên cứu kịch bản.
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải đang nghiên cứu kịch bản.
 
Nghệ sĩ Công Lý và Quốc Khánh.
Nghệ sĩ Công Lý và Quốc Khánh.
 
Không nói nhiều về việc tập luyện cho Táo Quân năm nay, nhưng NSƯT Chí Trung cũng tâm sự rằng: “Vất vả sức lực nữa ekip Táo cũng chẳng ngại. Chỉ sợ làm hết lòng mà không đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của mọi người, lúc xem lại nhận "đao kiếm vô tình", thật lòng lúc đó mới là mỏi mệt nhất luôn”. 
Cho đến thời điểm này, đạo diễn Đỗ Thanh Hải gần như vẫn kín tiếng về kịch bản Táo Quân 2016. Tuy nhiên, theo một số thông tin rò rỉ trên mạng xã hội, có thể Táo Quân 2016 sẽ đề cập đến việc trao nhầm vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ vừa qua. Nhiều khả năng, cuối tháng 1/2016, các nghệ sĩ sẽ tiến hành quay hình Táo Quân 2016 để chuẩn bị phát vào tối Giao thừa.
Theo Hà Nội mới

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.