Hồng Nhung sốt cao vẫn thăng hoa bên 3 diva

'Chị Bống' dù mệt vì sốt hơn 38 độ nhưng cố gắng hòa giọng bên Mỹ Linh, Thanh Lam, Hà Trần.
 
Trong đêm nhạc 'Ngày xanh' vào tối 13/1, khán giả Hà Nội có dịp được thưởng thức giọng ca của 4 diva nhạc Việt. Đây là lần hiếm hoi họ đứng cùng nhau trên sân khấu thủ đô và hòa giọng. Trước đó, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thanh Lam và Hà Trần từng chinh phục khán giả Sài Gòn ở chương trình 'The Master of Symphony' cùng Thu Phương. Mở màn show diễn tối qua, 4 diva cùng diện áo dài cách tân hát 'Nét ca trù ngày xuân' của nhạc sĩ Nguyễn Cường. 
 
Thời tiết mùa đông lạnh giá khiến 'chị Bống' bị cảm lạnh và sốt hơn 38 độ. Tuy nhiên, trên sân khấu, chị vẫn thăng hoa trong những ca khúc quen thuộc như 'Nhớ về Hà Nội', 'Ru tình', 'Hạ trắng', 'Ngẫu hứng sông Hồng'. 
 
Chị còn thay bộ đầm hồng rực, khoe vai trần gợi cảm giữa trời đông. 
 
Hà Trần với bộ cánh họa tiết rực rỡ khi hát chùm tác phẩm gắn liền tên tuổi 'Ngẫu hứng phố', 'Chờ em nơi thềm trăng', 'Tháng bảy ẩm ướt', 'Mẹ tôi'.. 
 
Khi song ca 'Ngày không mưa' cùng Hồng Nhung, Hà Trần khiến khán giả bật cười vì tự nhận mình 'lỗ' nặng về nhan sắc khi đứng cạnh 'chị Bống'. Đáp lại câu đùa dí dỏm của đàn em, Hồng Nhung bảo, chị cũng muốn mặc váy ngắn như Hà Trần vì thấy Hà Trần có bộ cánh đẹp và nổi bật. Tuy nhiên, chị không kịp chuẩn bị trang phục nên cảm thấy hơi ghen tỵ với cô. 
 
Mỹ Linh không kịp nghỉ ngơi khi vừa thực hiện xong liveshow riêng, chị tiếp tục tập luyện cho đêm hội ngộ với 3 diva. Tối qua, giọng ca 'Tóc ngắn' da diết với chùm tác phẩm 'Hà Nội đêm trở gió', 'Gửi anh', 'Mùa đông sẽ qua'. 
 
Khi cất giọng 'Biển khát', sáng tác của nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh, bố chồng Mỹ Linh, diva tâm sự, đây là ca khúc tạo nên mối lương duyên giữa chị và ông xã. Thời Mỹ Linh mới nổi tiếng, chị chưa quen nhạc sĩ Anh Quân. Trong lần đến phòng thu để ghi âm 'Biển khát', vì chưa thuộc bài, chị đã bị Anh Quân đuổi ra khỏi phòng thu. Năm 1998, Mỹ Linh biểu diễn ca khúc này ở 4 đêm nhạc liên tiếp khi đang mang thai con trai đầu lòng 6-7 tháng. Lần nào cất giọng, chị cũng thấy có cảm xúc đặc biệt. 
 
Thanh Lam xuất hiện cuối cùng nhưng vẫn nồng nàn, cháy hết mình khi thể hiện lại 'Em ơi Hà Nội phố', 'Không thể và có thể', 'Đố tình', 'Người ở người về'. Chị nói, đứng ở cánh gà nhìn ba em biểu diễn, chị thấy mình có chút áp lực vì khán giả sẽ khó tính và săm soi nhiều hơn. 

Hồng Nhung sốt cao vẫn thăng hoa bên 3 diva ảnh 9Chị còn song ca với Hà Trần nhạc phẩm 'Mẹ yêu con'.

4 diva kết lại đêm nhạc với liên khúc 'Bay vào ngày xanh', 'Mặt trời êm dịu'.
4 diva kết lại đêm nhạc với liên khúc 'Bay vào ngày xanh', 'Mặt trời êm dịu'.
Theo vne

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.