Phim hài của tài tử gốc Á soán ngôi 'Star Wars 7' ở Mỹ

"Ride Along 2" cũng ăn khách hơn bom tấn miền Tây "The Revenant" của Leo DiCaprio và phim chiến tranh "13 Hours" của Michael Bay khi ra rạp tuần qua.
Ride Along 2 thu về 39,5 triệu USD sau bốn ngày ra mắt. Tác phẩm trở thành phim đầu tiên soán ngôi quán quân phòng vé của Star Wars: The Force Awakens.
Đây là phần hai tác phẩm hài hành động ăn khách năm 2014, kể về phi vụ phá án mới của một đặc vụ da màu cùng anh rể tương lai ngay trước khi lễ cưới diễn ra.
"Ride Along 2" quy tụ Kevin Hart, Ice Cube và Ken Jeong (phải).
"Ride Along 2" quy tụ Kevin Hart, Ice Cube và Ken Jeong (phải).
Phim quy tụ ba ngôi sao hài gốc Phi và gốc Á nổi tiếng Hollywood là Kevin Hart, Ice Cube và Ken Jeong. Trong phim, Kevin Hart và Ice Cube vào vai cặp anh em rể không đội trời chung còn Ken Jeong vào vai một siêu trộm máy tính (hacker). Đây là vai diễn mới của Ken Jeong từ khi anh diễn xong vai găng-xtơ Leslie Chow trong bộ ba phim hài ăn khách The Hangover.
Sau bốn tuần gây sốt, Star Wars: The Force Awakens giảm sức hút. Phim thu về 31 triệu USD và đứng vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng tuần qua. Phim gom 857 triệu USD ở Bắc Mỹ và 1,86 tỷ USD toàn cầu. Trong khi đó, phim The Revenant của Leonardo DiCaprio vẫn ăn khách trong tuần thứ hai với 35 triệu USD riêng tuần qua. Tổng doanh thu nội địa của tác phẩm miền Tây là 87,7 triệu USD.
 Cảnh trong phim
Cảnh trong phim "13 Hours".
13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi ra mắt không đạt kỳ vọng với 19 triệu USD. Phim vốn được mong chờ lập kỳ tích như American Sniper. Cùng thời gian này năm ngoái, phim về lính bắn tỉa của Clint Eastwood ra mắt thắng lớn nhờ đánh trúng tâm lý ái quốc của công dân Mỹ. Tác phẩm hành động chiến tranh mới của đạo diễn Michael Bay kể về hành trình của nhóm chuyên gia quân sự Mỹ đối đầu với khủng bố ở Libya. 
Norm of the North cũng là phim mới ra mắt tuần qua. Tác phẩm hoạt hình kể về chú gấu đến từ Bắc Cực thu về 8,8 triệu USD và đứng vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng.
Theo VnExpress

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.