Thúy Vân vào top hoa hậu trả lời ứng xử hay nhất

Trong danh sách các người đẹp tham gia cuộc thi quốc tế năm 2015, đại diện Việt Nam được đánh giá cao về câu trả lời thông minh, tự tin.
Ngày 7/1, chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa ra danh sách tổng kết các cuộc thi hoa hậu trong năm 2015. Các chuyên gia đưa ra lựa chọn về Váy dạ hội, Trang phục dân tộc, Bikini đẹp nhất, Câu trả lời ứng xử hay nhất... cho thí sinh tham dự tất cả các cuộc thi.
Phạm Hồng Thúy Vân của Việt Nam vào top những người đẹp có câu trả lời với ban giám khảo thông minh, tự tin.
Thúy Vân giành ngôi Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 nhờ câu trả lời ứng xử thông minh.
Thúy Vân giành ngôi Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 nhờ câu trả lời ứng xử thông minh.
Tại Hoa hậu Quốc tế, Thúy Vân bước vào phần thi trả lời ứng xử với phong thái thoải mái và tiếng Anh trôi chảy. Trước câu hỏi: "Nếu trở thành Hoa hậu Quốc tế 2015, bạn sẽ làm gì?", Thúy Vân nói: "Tôi sẽ sử dụng tiếng nói, sự tự tin, sức ảnh hưởng và hành động của mình để truyền cảm hứng tới mọi người trên thế giới, giúp con người tin tưởng hơn vào những hy vọng và mơ ước. Tôi muốn làm những điều ấy cho Việt Nam - quê hương tôi, cho Nhật Bản và cho một thế giới tươi đẹp hơn, một thế giới không chiến tranh và cường quyền, một thế giới chỉ có hòa bình và hạnh phúc".
Người quản lý của Thúy Vân chia sẻ hoa hậu 22 tuổi có điểm TOEFL iBT ở mức 102/120. Ngoài ra, cô còn được ba MC giàu kinh nghiệm, giỏi ngoại ngữ huấn luyện các kỹ năng riêng biệt về ngôn ngữ, kỹ thuật phát âm, ứng xử... trước khi lên đường thi nhan sắc. "Những gì Thúy Vân đạt được trong đêm chung kết là do sự nỗ lực và chuẩn bị kỹ càng", người này nói.
Trong danh sách những người đẹp ứng xử hay nhất còn có Hoa hậu Philippines - Angelina Ong, người đẹp Indonesia - Maria Harfanti và Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach.
Trang phục dạ hội đẹp nhất được trao cho hoa hậu Philippines Janicel Lubina, Angelina Ong, người đẹp Nga - Sofia Nikitchuk, và hoa hậu Colombia - Ariadna Gutirriez.
Hoa hậu Venezuela, Mông Cổ và Philippines là những đại diện trình diễn trang phục bikini đẹp nhất.
Hoa hậu Venezuela, Mông Cổ và Philippines là những đại diện trình diễn trang phục bikini đẹp nhất.
Ba người đẹp được bình chọn mặc bikini đẹp nhất có Hoa hậu Venezuela - Edymar Martinez, đại diện Mông Cổ - Bayartsetseg Altangerel và hoa hậu Philippines - Pia Wurtzbach.
2015 được xem là năm thành công của các cuộc thi hoa hậu khi chất lượng thí sinh đồng đều và thu hút được sự chú ý từ truyền thông, người hâm mộ. Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khép lại một năm sôi động với việc trao nhầm vương viện - sự cố lần đầu trong lịch sử cuộc thi này.
Theo VN EXpress

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.