Trấn Thành – Việt Hương bị chửi nhưng vẫn cười không ngớt

Việt Hương và Trấn Thành đều bị đưa vào cuộc "tổng sỉ vả" của "anh chàng taxi" trong Gala 2 Thách thức danh hài.
 
Người chơi điển trai với biệt danh “anh chàng taxi” Trần Tuấn Kiệt được Trấn Thành khen ngợi là duyên dáng, thông minh, “sạch sẽ” ngay từ khi mới bước ra sân khấu.
 
Tuấn Kiệt chia sẻ lần này tái ngộ sân khấu Thách Thức Danh Hài, anh sẽ cố gắng thể hiện hết mình. Vì ngoài mục đích là số tiền thưởng 150 triệu đồng, Tuấn Kiệt còn muốn ghi lại dấu ấn tại sân chơi hài hước này.
Ở phần thi đầu tiên, Tuấn Kiệt gây ngạc nhiên cho Việt Hương – Trấn Thành khi nói về cách làm như thế nào để trở thành người tốt. Anh chàng hóm hỉnh lấy trái chuối ra làm vật minh họa. Sự duyên dáng, nhanh trí của Tuấn Kiệt đã làm Trấn Thành phải phì cười.
Nam giám khảo cho biết chuyện trái chuối là điều bất ngờ, rất ít người nghĩ ra được điều này. Thừa thắng xông lên, Tuấn Kiệt tiếp tục náo loạn sân khấu bởi phần thi thứ hai cực vui nhộn. Anh chàng đưa chuyện phát 1 hộp cơm ra làm bài thi.
Điều khiến các giám khảo thích thú là khả năng nói như một cái máy của Tuấn Kiệt, anh vô tư thể hiện khả năng bất chấp người xung quanh đang suy nghĩ gì. Trấn Thành cho biết hình ảnh Tuấn Kiệt làm gợi nhớ đến những ngày nam MC mới bước vào giới giải trí. Tuấn Kiệt khiến Trấn Thành thích thú vì sự sáng tạo và làm mới bản thân không ngừng nghỉ. Trong quá khứ, chính Trấn Thành cũng từng trải qua khoảng thời gian này. Trong một lúc hưng phấn, Trấn Thành đã trổ tài kể chuyện về “Ba của Ba của Ba của Ba…” bằng chất giọng cực kỳ hài hước.
 
Bước sang phần thi thứ ba và thứ tư, Tuấn Kiệt dễ dàng làm 2 vị giám khảo bật cười vì màn trình diễn có lớp lang, bài bản. Anh chàng thể hiện một màn cải lương có nội dung trách móc Việt Hương thương yêu “con trai” Ngô Kiến Huy hơn mình. Sau đó, Tuấn Kiệt tiếp tục lôi Trấn Thành vào cuộc “tổng sỉ vả” với lời lẽ duyên dáng. Trấn Thành – Việt Hương tuy bị chửi nhưng vẫn cười không ngớt.
Bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, Trấn Thành một lần nữa trổ tài thi hát với thí sinh. Nam danh hài hào hứng thể hiện ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè bằng phong cách Rock. Việt Hương ngồi ngay bên cạnh cũng phải vỗ tay tán thưởng Trấn Thành vì sự nhiệt tình, sáng tạo mà anh mang đến.
Tràn đầy hy vọng giành lấy giải thưởng 150 triệu khi đã vượt qua 4 phần thi một cách khá trơn tru nhưng Tuấn Kiệt lại đột ngôt “ngã ngựa” vào phút cuối. Tiểu phẩm cuối cùng anh mang đến tuy có hài hước nhưng chưa “đủ đô” để Trấn Thành – Việt Hương phì cười.
Không nỡ nhìn Tuấn Kiệt ra về chỉ với giải thưởng 5 triệu đồng, Việt Hương – Trấn Thành tặng thêm cho người chơi này 10 triệu đồng tiền thưởng nữa. Tổng cộng, Tuấn Kiệt đã có giải thưởng 15 triệu đồng. 
Theo Đời sống pháp luật

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.