3 người đàn bà tài sắc đi qua cuộc đời Công Lý

Dù đã đường ai nấy đi và hiện tại đang 'phòng không' nhưng cả 3 người đàn bà đã đi qua cuộc đời của Công Lý đều rất có tài và sắc.
Là trưởng đoàn kịch 2 Nhà hát Kịch Hà Nội, lại là diễn viên hài được nhiều người yêu thích đặc biệt là vai 'cô Đẩu' trong chương trình Táo Quân nhưng NSƯT Công Lý có cuộc sống hôn nhân khá lận đận.
Rất nhiều người khi gặp Công Lý lần đầu không thiện cảm bởi tính cách anh có phần thẳng thắn, khác nhiều so với cách nghĩ của công chúng về một diễn viên nổi tiếng nhưng nếu tiếp xúc lâu, Công Lý thực sự rất duyên. Có lẽ chính vì thế mà Công Lý chiếm được trái tim của nhiều phụ nữ và cũng có thể vì thế mà đường tình duyên của anh khá lận đận. Cho tới tận bây giờ, dù đã có 3 người phụ nữ đi qua đời anh nhưng anh vẫn đi về lẽ bóng.
 Người vợ đầu xinh đẹp của diễn viên Công Lý
Người vợ đầu xinh đẹp của diễn viên Công Lý.
Người vợ đầu tiên của Công Lý ưa nhìn, cá tính và giỏi giang. Chị làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam. Cuộc hôn nhân đầu tiên này của Công Lý không trọn vẹn bởi cả 2 thường xuyên rơi vào tình trạng không hiểu nhau nên họ đã kết thúc trong lặng lẽ. Tuy nhiên, cho tới tận bây giờ, cuộc hôn nhân này luôn khiến Công Lý day dứt và thương vợ cũ rất nhiều. Con gái chung của họ có tên gọi ở nhà là bé Kiến và hiện đang học lớp 9. Vợ cũ của anh cũng đã tái hôn và đang có con nhỏ.
 Thảo Vân - Công Lý từng có 6 năm hạnh phúc
Thảo Vân - Công Lý từng có 6 năm hạnh phúc.
Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, năm 2004, Công Lý cưới MC Thảo Vân khi đã hẹn hò được 2 năm. 
"Tôi nghĩ đã đến lúc chúng tôi nên về cùng dưới một mái nhà. Tôi yêu Vân và muốn mang hạnh phúc đến cho cô ấy", Công Lý nói khi quyết định chấm dứt thời kỳ "một mình" để bước vào cuộc hôn nhân với ước mơ "ngôi nhà và những đứa trẻ".
MC Thảo Vân dù hơn tuổi chồng nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp và duyên dáng. Cô được đánh giá là MC rất thông minh và khéo léo trong cách hành xử với đồng nghiệp và bạn bè.
Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ cũng chỉ kéo dài được 6 năm rồi đường ai nấy đi. Nói về lý do chia tay, Công Lý viết: "Không có một lý do nào hết, đến bây giờ tôi và Vân cũng không thể đưa ra được lý do vì sao chia tay".
Trong khi đó, với Thảo Vân dù chia tay đã 5 năm nhưng Thảo Vân vẫn luôn coi Công Lý là một người bạn của mình. “Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù. Phụ nữ hay oán trách nhưng thực ra trong mọi chuyện, nguyên nhân đều do cả hai phía nên không được quyền không coi anh ấy là bạn”, Thảo Vân bộc bạch.
Bé Tít - con chung của Thảo Vân, Công Lý hiện tại đang ở với mẹ. Cậu bé cũng tỏ ra là người có khiếu hài hước giống bố.
 Công Lý và mối tình 5 năm với nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp.
Công Lý và mối tình 5 năm với nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp.
Người phụ nữ thứ 3 chấp nhận 'không danh phận' với Công Lý là một phụ nữ xinh đẹp làm trong ngành ngân hàng. Chị hiện là trưởng phòng giao dịch của một chi nhánh rất lớn ở Hà Nội. 
Theo lời chia sẻ của Công Lý thì sẽ 'không có đám cưới nào nữa', phần vì anh đã ngại đưa thiệp cưới cho mọi người, phần vì anh nhận ra rằng, sống với nhau không hẳn là cứ tổ chức đám cưới là có thể đi tới được trọn đời. Thế nhưng, mối tình này của anh cũng chỉ kéo dài được 5 năm và hiện tại, cả 2 đã đường ai nấy đi.
Theo Vietnamnet

tin mới