Hồ Ngọc Hà không xuất hiện tại The Remix tối 21/2

 Nhà sản xuất Cát Tiên Sa, đơn vị mua bản quyền cuộc thi đã xác nhận với Zing.vn, giọng ca “Cô đơn giữa cuộc tình” không có mặt trên hàng ghế giám khảo trong live show 5.
Những ngày qua, scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà đã khiến dư luận dậy sóng. Cộng đồng mạng ra sức kêu gọi tẩy chay nữ ca sĩ và rộ lên thông tin người đẹp sẽ bị hạn chế xuất hiện trong các chương trình truyền hình, trong đó có cuộc thi Hòa âm ánh sáng mà giọng ca Destiny làm giám khảo.
Tuy nhiên, đại diện nhà sản xuất Cát Tiên Sa – đơn vị mua bản quyền The Remix cho biết, ở mùa thứ 2, Hồ Ngọc Hà chỉ làm giám khảo khách mời, xuất hiện trong vài live show nên việc cô vắng mặt trong đêm thi thứ 5 là điều dễ hiểu.
Ông Nguyễn Quang Minh, giám đốc Cát Tiên Sa xác nhận với Zing.vn: “Đêm nay giám khảo khách mời không phải Hồ Ngọc Hà nên dĩ nhiên cô ấy không xuất hiện”. Theo tìm hiểu của phóng viên, dàn giám khảo trong live show tối 21/2 bao gồm: Võ Thiện Thanh, Dương Khắc Linh, Nguyễn Hải Phong và Lưu Thiên Hương.
Nhạc sĩ Lương Minh, Phó trưởng ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam từ chối trả lời khi được hỏi về việc Đài liệu có quyết định hạn chế các hoạt động của Hồ Ngọc Hà trên sóng truyền hình.
Có thông tin cho rằng Hà Hồ chỉ ký kết với nhà sản xuất làm giám khảo khách mời 4 đêm. Ảnh: An Trần
Có thông tin cho rằng Hà Hồ chỉ ký kết với nhà sản xuất làm giám khảo khách mời 4 đêm. Ảnh: An Trần

 Ngoài ra, có thông tin cho rằng một nhóm người đã gửi đơn tố cáo Hồ Ngọc Hà vì lùm xùm tình cảm của cô và đại gia kim cương lên cơ quan văn hóa. Nhưng Cục Nghệ thuật biểu diễn lại khẳng định, họ chưa nhận được thông tin này. Cục trưởng Nguyễn Đăng Chương nói: “Tôi vẫn chưa nhận được đơn khiếu nại hay tố cáo nào từ chuyện Hồ Ngọc Hà”. Ông từ chối tiết lộ thêm vì đang công tác xa.

Liên lạc với Thứ trưởng Bộ Văn hóa, ông Vương Duy Biên cũng khẳng định, phía Bộ chưa nghe phản hồi từ dư luận nên chưa có động thái nào trong chuyện của nữ ca sĩ. 
Theo Zing.vn

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.