Kanye West công kích Taylor Swift bằng ca khúc kể chuyện 'sex'

Selena Gomez, Gigi Hadid, Jaime King… đã thể hiện thái độ của mình trước ca khúc Famous của Kanye West vì những lời lẽ khiếm nhã hướng về Taylor Swift.

Kanye West vừa ra mắt album phòng thu thứ bảy The Life of Pablo hôm 11/2 (giờ Mỹ) tại show thời trang Yeezy 3 của mình ở Madison Square Garden với sự tham dự của nhiều khách mời và fan. Chẳng có gì đáng nói nếu ca khúc Famous mà nam rapper hợp tác cùng Rihanna không có những từ ngữ tục tĩu, cho biết Taylor đã ngủ với anh, và thậm chí mình đã giúp cho nữ ca sĩ Speak now trở nên nổi tiếng.
 Lại một lần nữa, ông xã Kim
Lại một lần nữa, ông xã Kim "siêu vòng 3" đã làm mọi người vô cùng ngạc nhiên khi có hành động "lăng mạ" nữ đồng nghiệp - Ảnh: AFP

Sau khi bài hát của Kanye gây sốt khắp nơi, em trai của Taylor - Austin Swift - đã lên Instagram đăng clip ném chiếc giày Yeezy do Kanye thiết kế vào sọt rác với ghi chú: "Bắt đầu với công việc dọn dẹp đầu xuân. Chúng ta làm lại lần nữa nào".

Trang TMZ đưa tin Taylor Swift hoàn toàn không hài lòng với sáng tác này. Thông qua người đại diện Jon Caramanica, cô cho rằng Kanye West không hề hỏi ý mình khi phát hành ca khúc chứa những câu từ dung tục. Trang HollywoodLife.com dẫn một nguồn tin thân cận kể rằng Taylor Swift rất bực bội khi đồng nghiệp mượn danh mình để bán được nhiều đĩa hát.
Tham dự buổi ra mắt album của Kanye West còn có Gigi Hadid. "Thiên thần nội y" nhanh chóng lên trang cá nhân thanh minh: “Sự tham dự của tôi không có nghĩa là tôi đồng tình với nội dung âm nhạc trong bữa tiệc đó. Các bạn của tôi biết rõ về lòng trung thành này". Gigi Hadid từng tham dự MV Bad Blood của công chúa nhạc đồng quê, và việc lên tiếng ủng hộ bạn được cho để tránh mất lòng nữ ca sĩ nổi tiếng.
Các nghệ sĩ như Selena Gomez, Martha Hunt, Jaime King và bạn trai Aclvin Harris… cũng thể hiện sự ủng hộ dành cho nữ ca sĩ trên mạng xã hội, trong khi các fan của giọng ca 27 tuổi phản ứng rất mạnh.
 Đây được cho là hành động công kích lần hai của Kanye sau khoảnh khắc giành micro của Taylor Swift tại MTV VMAs 2009 - Ảnh: Reuters
Đây được cho là hành động công kích lần hai của Kanye sau khoảnh khắc giành micro của Taylor Swift tại MTV VMAs 2009 - Ảnh: Reuters

Còn nhớ vào năm 2009, Kanye West từng lên sân khấu giật micro phát biểu của Taylor khi cô nhận giải thưởng Nữ nghệ sĩ có video xuất sắc và tuyên bố giải này chỉ xứng đáng dành cho Beyoncé. Tình huống này khiến Taylor cảm thấy bẽ bàng và làm dậy sóng dư luận. Tuy nhiên, trong hậu trường Grammy 2015 vừa qua, nhiều người bắt gặp Taylor Swift và Kanye West bắt tay, ôm eo chụp ảnh tình cảm. Những tưởng cả hai đã giải quyết mọi “ân oán” nhưng xem ra hai tên tuổi tài năng của làng nhạc vẫn còn “bằng mặt không bằng lòng”./.

Theo VOV.VN

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.