Loạt ca sĩ The Voice tranh giải VTV – Bài hát tôi yêu

Những ca sỹ bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2015 đều có những sản phẩm ấn tượng tham gia tranh tài tại cuộc thi VTV – Bài hát tôi yêu.
Các nghệ sỹ bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2015 đã đầu tư lựa chọn những ca khúc phù hợp và yêu thích để thực hiện MV và cùng nhau tranh tài giải thưởng VTV – Bài hát tôi yêu.
Quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc vừa ra mắt MV Giấu mặt trước thềm tết Bính Thân và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Ca khúc được chính "cô giáo" Mỹ Tâm tìm kiếm, đặt hàng nhạc sĩ Minh Thụy để ra đời một bản ballad hợp thị trường nhưng vẫn thể hiện được chất giọng ấm, sáng và đầy cảm xúc trời phú mà Đức Phúc vốn sở hữu. Thông qua ca khúc Giấu mặt, Đức Phúc và ekip muốn gửi gắm thông điệp: "Dù không hề biết mặt nhau, nhưng một khi con tim đã hoà chung nhịp đập thì chắc hẳn sẽ tìm thấy nhau".
 Đức Phúc.
Đức Phúc.
Sau 2 tuần ra mắt bản audio và tạo được sự quan tâm của khán giả, Bảo Uyên tiếp tục giới thiệu MV của ca khúc Soái ca (Super hero). MV được thực hiện bởi đạo diễn Gin Trần – một trong những đạo diễn đã từng đảm nhận rất nhiều dự án âm nhạc của các nghệ sỹ trẻ hiện nay.
Chạy một đời là sáng tác của nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành cho cô nàng Vân Anh – thí sinh cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Nội dung ca khúc đa tầng nghĩa xoay quanh việc một người luôn loay hoay với cuộc sống, giấc mơ của chính mình, cho tới khi tìm được ánh sáng cuối đường thì hoá ra mọi sự đều theo quy luật luôn đổi thay. Chỉ có cuối cùng hy vọng vẫn không hề tắt khi ta là chính ta.
 Vân Anh.
Vân Anh.
Thu Thủy là thành viên của đội HLV Tuấn Hưng trong chương trình Giọng hát Việt 2015. Chỉ là quá khứ là ca khúc thứ 2 trong chương trình Giọng hát Việt 2015 mà Thu Thuỷ cùng với giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh thực hiện và hoàn thiện.
Nội dung của MV chủ yếu tập trung cảm xúc của chính tác giả trong một câu chuyện tình yêu đã thuộc về quá khứ và cách người con gái đối diện với những khó khăn, cách trở ấy để bản lĩnh vượt qua những khổ đau, muộn phiền.
Nói đi mà là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Mew Amazing - được biết đến với những sáng tác như "Ừ thì", "Bác làm vườn và con chim sâu", "Thật bất ngờ"... Nói đi mà được Vicky Nhung đầu tư thực hiện MV vô cùng vui nhộn, đáng yêu. Nữ ca sĩ tự tay thiết kế và thực hiện hầu hết đạo cụ trong MV nhờ từng có kinh nghiệm là giáo viên dạy Thiết kế đồ họa. "Bắt tay" cùng đạo diễn Khương Vũ, cả hai đã đưa vào nhiều ý tưởng sáng tạo, cùng những hiệu quả màu sắc bắt mắt khiến người xem thích thú. 
Sau khi Giọng hát Việt mùa thứ ba kết thúc, Tố Ny chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc được cô đầu tư kĩ lưỡng trong suốt thời gian qua, MV Nơi tận cùng nỗi đau. Đây là ca khúc trích từ mini album đầu tay Simple mà học trò Đàm Vĩnh Hưng ra mắt cách đây không lâu.
Năm nay, VTV – Bài hát tôi yêu với nhiều sự đổi mới lớn về tiêu chí, cách thức tổ chức, cộng với sự phát triển của các công nghệ kỹ thuật video ngày càng hiện đại và mạnh mẽ. Bên cạnh đó là sự đổi mới về tư duy âm nhạc và xu hướng cập nhật kịp thời với thị hiếu của thế giới mà vẫn gìn giữ được nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam, những sản phẩm tham gia dự thi lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự đột phá, hẫn dẫn và thú vị hơn trong mắt khán giả và giới chuyên môn.
Lễ trao giải chương trình VTV – Bài hát tôi yêu sẽ diễn ra vào ngày 20/2/2016 tại TP.HCM./.
Theo VOV.VN

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.