Nữ chính phim 'King Kong' khoe ảnh ăn mỳ vằn thắn ở Hà Nội

Brie Larson cùng dàn diễn viên bom tấn “Kong: Skull Island” chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh những ngày đầu tới Việt Nam.

Hôm nay (20/2), nữ diễn viên Brie Larson chia sẻ trên Instagram cá nhân bức ảnh cô nếm món mỳ vằn thắn ở Hà Nội. Trong ảnh, “nàng thơ phim độc lập Mỹ” đang tận hưởng một tô mỳ vằn thắn với đĩa quẩy ăn kèm. Theo một nguồn tin riêng của VnExpress, Brie Larson và đoàn phim Kong: Skull Island đã tới nhiều nhà hàng đặc trưng ở thủ đô, trong đó có cả một quán ăn lâu đời và nổi tiếng ở khu vực gần Nhà Thờ Lớn để thưởng thức ẩm thực Hà Nội.

nu-chinh-phim-king-kong-khoe-anh-an-my-van-than-o-ha-noi

Brie Larson thích thú ăn món mỳ vằn thắn trong một quán ăn ở Hà Nội. Ảnh: Instagram Brie Larson.

Brie Larson là ngôi sao đang lên ở Hollywood. Trong năm qua, cô ghi dấu ấn với vai diễn cô gái tuổi teen bị bắt cóc, hiếp dâm và trở thành bà mẹ trẻ bị nhốt cùng con trai trong một căn phòng suốt 7 năm trong bộ phim Room. Với vai diễn này, Brie Larson đã giành Quả Cầu Vàng, BAFTA cùng nhiều giải thưởng tiền Oscar quan trọng khác. Cô đang là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu “Nữ diễn viên chính xuất sắc” trong đêm trao giải Oscar năm nay diễn ra vào tối 28/2. Chưa có thông tin Brie Larson sẽ ở lại Việt Nam để quay phim hay trở về Mỹ để dự Oscar vào tuần sau.

Diễn viên da màu lừng danh Samuel L. Jackson liên tục cập nhật hình và video của ông tại Hà Nội. Ngôi sao Avengers đã có buổi đi thăm Văn Miếu – Quốc Tử Giám hôm nay. Ông chia sẻ hình ảnh chiếc trống khổng lồ với chú thích: “Rất thư giãn ở Văn Miếu khi nhìn thấy chiếc trống này”.

nu-chinh-phim-king-kong-khoe-anh-an-my-van-than-o-ha-noi-1

Samuel L. Jackson đã tới thăm Văn Miếu - Quốc Tử Giám vào chiều 20/2. Ảnh: Instagram Samuel L. Jackson.

Một nam diễn viên khác của đoàn phim Kong: Skull Island là Thomas Mann chia sẻ hình ảnh cùng bạn diễn Jason Mitchell và đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đi ăn ở phố cổ Tạ Hiện. Thomas cũng ấn tượng trước vẻ đẹp của Tháp Bút khi tới Hồ Gươm.

120 thành viên của đoàn phim Kong: Skull Island đặt chân tới Hà Nội từ tối 18/2. Việt Nam là bối cảnh thứ ba của bộ phim bom tấn này, sau Mỹ và Australia. Đoàn phim sẽ lưu lại đây khoảng hơn một tháng và thực hiện ghi hình ở Ninh Bình, Quảng Bình, Hạ Long.    

Kong: Skull Island là phần tiếp theo của bom tấn ăn khách - King Kong - ra mắt năm 2005, nhưng là tiền truyện với bối cảnh xảy ra trước mốc thời gian trong phim cũ. Hồi đầu tháng 1, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho biết đoàn phim Kong: Skull Island (tên khác là Titan) đã hoàn thành giai đoạn khảo sát bối cảnh ở Việt Nam. Theo thông tin từ hải quan sân bay, đoàn mang theo 45 tấn thiết bị, đạo cụ, lẫn trang phục sang để phục vụ cho quá trình ghi hình.

nu-chinh-phim-king-kong-khoe-anh-an-my-van-than-o-ha-noi-2

Thomas Mann (ngoài cùng bên phải) chia sẻ hình ảnh đi ăn ở Tạ Hiện và thăm Tháp Bút Hà Nội. Ảnh: Instagram Thomas Mann.

Theo một đại diện Bộ VH-TT&DL, các bối cảnh gồm hang Sơn Đòong ở Phong Nha (tỉnh Quảng Bình), khu du lịch Tràng An, Tam Cốc (tỉnh Ninh Bình) và Vịnh Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) sẽ vào phim. Ngoài ra, đoàn cũng thuê diễn viên quần chúng và diễn viên đóng thế người Việt trong thời gian hơn một tháng ghi hình.

Sáng 21/2, đoàn phim sẽ có buổi gặp mặt giới truyền thông Việt Nam để công bố kế hoạch làm việc tại đây. Bom tấn Kong: Skull Island dự kiến ra mắt vào năm 2017.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.