Vị khách bất ngờ trong loạt ảnh du lịch vòng quanh thế giới

Những loài động vật vô tình lọt vào khung hình của du khách khiến những tấm ảnh lưu niệm trở nên hài hước và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Ngày 15/2 vừa qua, một màn cầu hôn lãng mạn được chàng trai Chris Hammer dàn dựng bên trong thủy cung Ripleys (Toronto, Canada) để ngỏ lời với Taylor McKay, bạn gái của anh. Ngay khi nhìn thấy người thợ lặn bơi đến gần với tấm biển có ghi dòng chữ Em đồng ý làm vợ anh nhé?, Taylor đã phải nín thở quay lại thấy Chris đang quỳ trước mặt mình với một chiếc nhẫn trên tay. Mọi giây phút đều trọn vẹn, cho đến khi trở về nhà, hai người phát hiện ra một chú cá đuối đã che mất tấm bảng trên tay người thợ lặn.

Ngày 15/2, một màn cầu hôn lãng mạn được chàng trai Chris Hammer dàn dựng bên trong thủy cung Ripley’s, Toronto (Canada) để ngỏ lời với Taylor McKay, bạn gái của anh. Ngay khi nhìn thấy người thợ lặn bơi đến gần với tấm biển có ghi dòng chữ “Em đồng ý làm vợ anh nhé?”, Taylor đã phải nín thở quay lại thấy Chris đang quỳ trước mặt mình với một chiếc nhẫn trên tay. Mọi giây phút đều trọn vẹn, cho đến khi trở về nhà, hai người xem ảnh và phát hiện ra một chú cá đuối đã che mất tấm bảng trên tay người thợ lặn.

Dan Mozer và người vợ của mình đã may mắn ghi lại khoảnh khắc một chú cá heo đang nhào lộn trên mặt nước tại bãi biển Atlantic, Florida (Mỹ). Dan kể lại rằng khi anh đang chụp ảnh cho vợ mình, có ai đó đã hét lên rằng phía ngoài khơi có một đàn cá heo đang bơi. Hai người chỉ nhìn thấy những chiếc vây nhỏ của chúng. Giây phút Dan bấm máy bất ngờ một chú cá heo tung người lên khỏi mặt biển, khiến Dan phải hét lên Ôi trời ạ!, trong khi người vợ của anh lại không được chứng kiến cảnh tượng tuyệt vời đó. Bức ảnh đã được chia sẻ trên mạng, một số người vẫn hoài nghi đây chỉ là một tác phẩm được chỉnh sửa.

Dan Mozer và vợ đã may mắn ghi lại khoảnh khắc một chú cá heo đang nhào lộn trên mặt nước tại bãi biển Atlantic, Florida (Mỹ). Dan kể lại khi anh đang chụp ảnh cho vợ, có ai đó đã hét lên rằng phía ngoài khơi có một đàn cá heo đang bơi. Hai người chỉ nhìn thấy những chiếc vây nhỏ của chúng. Giây phút Dan bấm máy bất ngờ một chú cá heo tung người lên khỏi mặt biển, khiến Dan phải hét lên “Ôi trời ạ!”, trong khi người vợ lại không được chứng kiến cảnh tượng tuyệt vời đó. Bức ảnh đã được chia sẻ trên mạng, một số người vẫn hoài nghi đây chỉ là một tác phẩm được chỉnh sửa.

David Bellis đang đưa Jacob, cậu con trai nhỏ của anh, tới chơi tại một trang trại nhỏ tại Prestatyn, miền Bắc xứ Wales. Đây là nơi hai cha con vẫn đến thăm nom và cho ngựa, lợn và những con vật khác ăn. David quyết định chụp lại một tấm ảnh để khoe với mẹ Rhian xem hai cha con đã chơi vui thế nào, chú ngựa đứng gần đã không ngần ngại nhập cuộc.

David Bellis đang đưa Jacob, cậu con trai nhỏ tới chơi tại một trang trại tại Prestatyn, miền Bắc xứ Wales. Đây là nơi hai cha con vẫn đến thăm nom và cho ngựa, lợn và những con vật khác ăn. David quyết định chụp lại một tấm ảnh để khoe với mẹ Rhian xem hai cha con đã chơi vui thế nào, chú ngựa đứng gần đã không ngần ngại nhập cuộc.

Chú chim mòng biển này đã choán mất vị trí của một chiếc máy bay Red Arrow trong buổi trình diễn nhào lộn máy bay Llandudno Air Show, diễn ra tại miền Bắc xứ Wales vào đầu năm ngoái. Tác giả của khung hình này chính là Jade Coxon, một sinh viên năm nhất theo học ngành nhiếp ảnh.

Chú chim mòng biển đã che mất vị trí của một chiếc máy bay Red Arrow trong buổi trình diễn nhào lộn máy bay Llandudno Air Show, diễn ra tại miền Bắc xứ Wales vào đầu năm ngoái. Tác giả của khung hình này là Jade Coxon, sinh viên năm nhất theo học ngành nhiếp ảnh.

Vào năm 2012, Alexis và Steve Espey quyết định tổ chức đám cưới tại bể cá heo Marineland Dolphin Adventure, thuộc thành phố St. Augunstine, Florida (Mỹ). Bức ảnh được thợ chụp ảnh cưới ghi lại khi đôi vợ chồng mới cưới đang hôn nhau sau màn hôn lễ, chú cá heo tinh nghịch vô tình tạo nên một tấm hình đáng nhớ trong bộ ảnh cưới.

Năm 2012, Alexis và Steve Espey quyết định tổ chức đám cưới tại bể cá heo Marineland Dolphin Adventure, thuộc thành phố St. Augunstine, Florida (Mỹ). Bức ảnh được thợ chụp ảnh cưới ghi lại khi đôi vợ chồng đang hôn nhau sau màn hôn lễ, chú cá heo tinh nghịch vô tình tạo nên một tấm hình đáng nhớ trong bộ ảnh của hai người.

Khi đang thực hiện tấm hình chụp phong cảnh mũi Hảo Vọng (Nam Phi), nhiếp ảnh gia Punam Dave đã có một phen giật mình khi chú khỉ đầu chó gắt gỏng, ngồi phắt trước máy ảnh của cô.

Khi đang thực hiện tấm hình chụp phong cảnh mũi Hảo Vọng (Nam Phi), nhiếp ảnh gia Punam Dave đã có một phen giật mình khi chú khỉ đầu chó trồi lên trước máy ảnh của cô.

vi-khach-bat-ngo-trong-loat-anh-du-lich-vong-quanh-the-gioi-6

Chú mèo bay bất ngờ lọt vào khung hình.

Chú ngựa không ngại nhe răng góp vui cùng các em nhỏ.

Một chú ngựa nhe răng góp vui cùng các em nhỏ.

Trong chuyến tham quan vườn thú, cặp tình nhân này muốn chụp hình lưu niệm cùng chú hươu cao cổ, song dường như con vật cao lớn không hề muốn người bạn trai xuất hiện trong ảnh.

Trong chuyến tham quan vườn thú, cặp tình nhân này muốn chụp hình lưu niệm cùng chú hươu cao cổ, song dường như con vật cao lớn không hề muốn người bạn trai xuất hiện trong ảnh.

Chú cá tò mò không hề để tâm rằng mình đang che mất nhân vật chính của tấm ảnh phía sau.

Chú cá đang che mất nhân vật chính của tấm ảnh phía sau.

Xem thêm: Trở thành khủng bố bất đắc dĩ để 'câu giờ' cho bạn gái

Theo VNE

tin mới