Bộ ảnh mẹ cho con bú cuốn hút ở phố

Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Jen Pan thực hiện ở nhiều nơi tại trung tâm của Singapore giúp mọi người có cách nhìn khác về việc thực hiện thiên chức của người mẹ nơi công cộng.

Lấy ý tưởng từ những câu chuyện về việc cho con bú nơi công cộng bị kỳ thị, mới đây, nhiếp ảnh gia Jen Pan tới từ Singapore đã cho ra đời bộ ảnh mẹ cho con bú chốn đông người thu hút sự yêu thích của đông đảo cộng đồng.

Trong loạt ảnh, một bà mẹ với trang phục công sở, kiêu hãnh và tự hào khi cho con bú. Với những bức ảnh gây nhiều cảm xúc này, nhiếp ảnh gia muốn truyền tải thông điệp rằng: “Đừng cảm thấy xấu hổ hay có lỗi. Bạn đang đảm bảo chất lượng dinh dưỡng mà con bạn sẽ ăn. Không ai có quyền ngăn bạn ngừng cho con bú nếu bạn và con không sẵn sàng".

bo-anh-y-nghia-ve-viec-me-cho-con-bu-noi-cong-cong

"Hãy cho phụ nữ công sở một vài phút trong ngày, để thực hiện vai trò làm mẹ, tôi chắc chắn họ sẽ là một nhân viên an tâm, vui vẻ và hiệu quả".

Bộ ảnh thực hiện ở nhiều địa điểm và đặc điểm chung là quanh các cao ốc văn phòng, các tòa nhà hành chính ở Singapore. Jen Pan chia sẻ, "Không ai được quyền nói rằng phụ nữ hút sữa tại công sở sẽ ảnh hưởng đến năng suất làm việc của họ. Không ai được yêu cầu một phụ nữ đang hút sữa tại phải ngừng vì ảnh hưởng đến đồng nghiệp. Cũng không ai được quyền xem xét lại lương thưởng của những phụ nữ đã mất 1-2 tiếng làm việc vào việc hút sữa". Nhiếp ảnh gia mong muốn những giám đốc, nhà quản lý có ánh nhìn thiện cảm hơn với những nhân viên "đặc biệt" này, vừa đi làm vừa đảm bảo nuôi con bằng sữa mẹ.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp mang thông điệp ý nghĩa này:

bo-anh-y-nghia-ve-viec-me-cho-con-bu-noi-cong-cong-1
bo-anh-y-nghia-ve-viec-me-cho-con-bu-noi-cong-cong-2
bo-anh-y-nghia-ve-viec-me-cho-con-bu-noi-cong-cong-3
bo-anh-y-nghia-ve-viec-me-cho-con-bu-noi-cong-cong-4
bo-anh-y-nghia-ve-viec-me-cho-con-bu-noi-cong-cong-6
bo-anh-y-nghia-ve-viec-me-cho-con-bu-noi-cong-cong-7
bo-anh-y-nghia-ve-viec-me-cho-con-bu-noi-cong-cong-8
bo-anh-y-nghia-ve-viec-me-cho-con-bu-noi-cong-cong-9
Vy An
Ảnh: Mothership

Theo Ngoisao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.