Chân dài Quỳnh Mai sexy khi tập với MC Nguyên Khang

Nguyên Khang vừa bắt tay thực hiện số đầu tiên của 'The Khang's Show' với nhân vật là người mẫu Quỳnh Mai - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Asia's Next Top Model. Chân dài cho biết, cô cần ăn nhiều và ngủ tốt mới có đủ tinh thần cho cuộc thi.


quynh-mai-giai-thich-viec-tham-an-o-asias-next-top

Nguyên Khang vừa bắt tay thực hiện số đầu tiên của 'The Khang's Show' với nhân vật là người mẫu Quỳnh Mai - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Asia's Next Top Model. Chương trình có độ dài 5 phút, được nam MC chia sẻ trên trang cá nhân và kênh Youtube. 

quynh-mai-giai-thich-viec-tham-an-o-asias-next-top-1

Trong chương trình, Quỳnh Mai đã lý giải nhiều thông tin xoay quay cuộc thi, đặc biệt là chuyện cô bị 'chê' là ham ăn, ích kỷ. Chân dài cho rằng, trong một sân chơi thực tế, bản thân cô phải luôn chuẩn bị tinh thần tốt để sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Do đó, cô cần ăn nhiều và ngủ đủ giấc. "Nếu tôi không ngồi vào bàn ăn trước thì cũng có người khác ngồi vào bàn ăn. Chẳng lẽ, ai ngồi vào bàn ăn trước thì cũng là người tham ăn?". Quỳnh Mai nói. Trong thời gian ở ngôi nhà chung của Asia's Next Top Model, chân dài đã sinh hoạt và cư xử như chính con người mình ở đời thường, chứ không cố tình 'diễn' để tạo sự chú ý. 

quynh-mai-giai-thich-viec-tham-an-o-asias-next-top-2

Đề cập đến chuyện mình không được số điểm cao nhất ở phần photoshoot trong tập 2 mà là Angie, đại diện của nước chủ nhà Singapore, Quỳnh Mai vẫn 'ấm ức'. Cô cảm thấy chạnh lòng vì kết quả này bởi rõ ràng, ở phần thi photoshoot, cô có biểu cảm tốt hơn và được các giám khảo khen ngợi. Tấm hình cô bay lên cao xoạc chân cũng được đánh giá xuất sắc nhưng lại chỉ xếp thứ hai, sau Angie. (xem video)

quynh-mai-giai-thich-viec-tham-an-o-asias-next-top-3

Bị loại sớm khỏi Asia's Next Top Model 2016, Quỳnh Mai rất sốc và bất ngờ. Nhưng cô chấp nhận kết quả này. Cô cũng cám ơn khán giả đã quan tâm, theo dõi mình, thậm chí 'chế' rất nhiều bức ảnh của cô trên mạng xã hội. 

quynh-mai-giai-thich-viec-tham-an-o-asias-next-top-4

Ngoài phần giao lưu, Quỳnh Mai còn dạy MC Nguyên Khang một số bài nhảy để rèn luyện sức khỏe.

quynh-mai-giai-thich-viec-tham-an-o-asias-next-top-5

Cô từng học trung cấp múa TP HCM suốt 6 năm và lọt top 30 'So you think you can dance'. 

quynh-mai-giai-thich-viec-tham-an-o-asias-next-top-6

Nguyên Khang la 'oai oái' khi chân dài hướng dẫn bài tập ép dẻo. 

quynh-mai-giai-thich-viec-tham-an-o-asias-next-top-7

Vốn say mê tập luyện hình thể, Quỳnh Mai còn chia sẻ một số bí quyết với chàng MC. 

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.