Cựu hoa hậu Anh đính hôn với bồ trẻ

Người đẹp ba con Danielle Lloyd hạnh phúc nhận lời cầu hôn của bạn trai Michael O'Neill sau 6 tháng hẹn hò.

Người đẹp Danielle Lloyd hạnh phúc bên chồng sắp cưới Michael O'Neil.

Người đẹp Danielle Lloyd hạnh phúc bên chồng sắp cưới Michael O'Neil. Ảnh: MelMedia.

Cựu hoa hậu Anh xác nhận tin đính hôn với bồ trẻ hôm qua. Mỹ nhân 32 tuổi cũng chia sẻ thêm rằng Michael O'Neill cầu hôn cô dịp Valentine vừa qua tại khách sạn sang trọng Claridge ở London và cả hai  lên kế hoạch cho một đám cưới ngọt ngào trong tương lai gần.

"Michael không chú trọng vào những hành động gây chú ý. Bởi vậy sự kiện hôm ấy đặc biệt hơn khi anh sắp xếp mọi việc trong khách sạn và đặt làm nhẫn cưới. Tôi đã vô cùng hạnh phúc", Danielle Lloyd hân hoan chia sẻ trên tờ OK.

Cuối tháng trước, người đẹp ba con gây chú ý khi xuống phố với chiếc nhẫn đính kim cương lớn ở ngón áp út. Thời điểm đó cựu hoa hậu Anh trả lời úp mở rằng cũng muốn lên xe hoa lần nữa và giờ cô đã xác nhận.  Mỹ nhân người Anh gắn bó bên một người đàn ông khác kém ba tuổi chỉ năm rưỡi sau ngày kiên quyết ly dị tiền vệ Jamie O'Hara vì phát hiện chồng cũ ngoại tình. Danielle tự tin rằng sẽ không mắc sai lầm lần nữa trong mối quan hệ với Michael O'Neil.

"Tôi cố gắng học hỏi từ những quyết định trước kia. Hy vọng rằng cuộc hôn nhân này sẽ khác với lần trước và Michael sẽ không lừa dối tôi. Tôi có cảm giác tôi và Michael bình đẳng hơn tôi và Jamie ngày trước. Tôi nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ rất nhiều từ Michael, không chỉ là những việc nhà, việc chăm ba cậu nhóc mà cả tình cảm, tinh thần nữa", người đẹp 32 tuổi thổ lộ.

Ba cậu con trai riêng của cựu hoa hậu Anh là Archie, Harry và George rất quý mến bố dượng tương lai.

Ba cậu con trai riêng của cựu hoa hậu Anh là Archie, Harry và George rất quý mến bố dượng tương lai. Ảnh: Instagram.

Cặp đôi mới hẹn hò được 6 tháng nhưng quấn quýt bên nhau không rời cho dù bạn bè của Danielle Lloyd lo rằng người đẹp đã quá vội vàng. Chàng thợ điện 29 tuổi cũng dọn về ở cùng nhà với cựu hoa hậu Anh và được ba cậu con riêng của nàng là Archie, Harry và George rất yêu mến. Vừa đính hôn, Danielle Lloyd và Michael O'Neil không vội vàng trong việc tổ chức đám cưới.

"Mọi thứ diễn ra nhanh chóng nhưng tôi nghĩ là đúng thời điểm", cựu hoa hậu Anh cho biết. Hôn phu tương lai của Danielle Lloyd cũng nói thêm: "Chúng tôi không vội vã chọn ngày, năm nay chúng tôi chỉ tận hưởng thời gian bên nhau thôi". Theo bạn bè của cặp đôi, cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới tại khách sạn Claridge.

Theo Ngoisao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.