Đại gia cùng dàn siêu xe rước Á hậu Trà My về dinh

Đám cưới của Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My diễn ra tại Hải Dương hôm 16/3.

dai-gia-cung-dan-sieu-xe-ruoc-a-hau-tra-my-ve-dinh

Dẫn đầu đám rước dâu là chiếc limousine dài 8,5m từng được chồng Trà My dùng trong lễ ăn hỏi của hai người vào sáng 9/3.

Cặp tân lang, tân nương ngồi trên xe Rolls-Royce Phantom mui trần 2 cửa màu trắng.

Xe cưới của cô dâu chú rể là chiếc Rolls-Royce Phantom mui trần hai cửa màu trắng, trang trí hoa sang trọng. Năm siêu xe thuộc các dòng Rolls-Royce và Lamborghini theo sau trải dài trên đường.

Trước đám cưới một ngày, chồng Ngô Trà My - doanh nhân Lê Hoàn - đã tập trung dàn siêu xe quanh rạp cưới ở khu biệt thự cao cấp tại Hải Dương.

Trước đám cưới một ngày, chồng Ngô Trà My - doanh nhân Lê Hoàn - đã tập trung dàn siêu xe quanh rạp cưới ở khu biệt thự cao cấp tại Hải Dương.

Bản thân chồng Ngô Trà My là một doanh nhân giàu có, gia đình anh cũng có tiềm lực về kinh tế.

Lê Hoàn là một doanh nhân giàu có. Gia đình anh cũng có tiềm lực về kinh tế. Chồng tương lai của Á hậu hơn cô gần 10 tuổi. Cả hai gặp nhau sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Trà My nhờ chuyên gia trang điểm John Kim, người đã đồng hành cùng cô trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chăm chút cho nhan sắc trong ngày lên xe hoa.

Trong ngày cưới, Trà My diện đầm ren trắng dài tay. Cô nhờ chuyên gia trang điểm John Kim - người đồng hành cùng cô trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - chăm chút nhan sắc.

dai-gia-cung-dan-sieu-xe-ruoc-a-hau-tra-my-ve-dinh-5

Hai bên gia đình thực hiện các nghi thức truyền thống.

dai-gia-cung-dan-sieu-xe-ruoc-a-hau-tra-my-ve-dinh-6

Cặp vợ chồng chụp ảnh cùng dàn phù dâu phù rể.

dai-gia-cung-dan-sieu-xe-ruoc-a-hau-tra-my-ve-dinh-7

Lê Hoàn đưa vợ ra xe để về khách sạn tổ chức tiệc cưới.

dai-gia-cung-dan-sieu-xe-ruoc-a-hau-tra-my-ve-dinh-8

Đại gia hôn lên má vợ trìu mến.

dai-gia-cung-dan-sieu-xe-ruoc-a-hau-tra-my-ve-dinh-9

Sau tiệc cưới ở Hải Dương, Á hậu Trà My tiếp tục tổ chức đám cưới ở Hà Nội vào 22/3.

Nhà chồng của Á hậu là khu biệt thự cao cấp nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng, tại thành phố Hải Dương. Đây là khu dành cho những 'đại gia' trong vùng.

Nhà chồng của Á hậu là biệt thự cao cấp nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng (Hải Dương) - khu dành cho những đại gia trong vùng. Căn biệt thự cao 3 tầng, có khuôn viên thoáng đãng, cổng trang trí nhiều hoa tươi trong ngày cưới.


Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.