HLV Hữu Thắng thăm nhà bố vợ Văn Quyết

Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Giang Đông chia sẻ hình ảnh bắt tay HLV tuyển quốc gia tại nhà riêng trong lễ giỗ đầu của bố ông.

hlv-huu-thang-toi-nha-bo-vo-van-quyet

HLV Hữu Thắng bắt tay ông Nguyễn Giang Đông bên mâm cỗ. Ảnh: FB.

HLV Hữu Thắng đang cùng các học trò tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Đài Loan và Iraq tại vòng loại World Cup 2018. Dù bận nhiều việc, hôm qua 17/3, HLV người Nghệ An vẫn tranh thủ thời gian tới dự lễ giỗ đầu của bố Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Giang Đông. Ông Đông còn được nhiều người biết đến là bố vợ của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết ( Hà Nội T&T).

Trên trang cá nhân, ông Giang Đông chia sẻ bức ảnh bắt tay HLV Hữu Thắng bên mâm cỗ và gửi lời chúc thành công tới vị tân HLV trưởng tuyển quốc gia. "Bố tôi mê bóng đá. Giỗ đầu bố tôi, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đến thắp hương cho cụ. Dưới suối vàng, chắc cụ mỉm cười và phù hộ cho Hữu Thắng thành công", bố vợ Văn Quyết viết.

Sắp tới, CLB Hà Nội của ông Nguyễn Giang Đông sẽ chuyển vào TP HCM và đổi tên thành Sài Gòn FC. Theo kế hoạch, kể từ vòng 5 V-League tới đây, CLB này sẽ thi đấu với tư cách là đội chủ sân Thống Nhất. Sau chiến thắng 3-0 trước Đà Nẵng hồi tuần trước, ông Đông gửi lời chào tạm biệt và cảm ơn tới tất cả CĐV đã đến Hàng Đẫy để cổ vũ cho Hà Nội trong những trận đấu vừa qua. Ông khẳng định, dù ở đâu, đội bóng vẫn sẽ chơi đẹp, đá hết mình để phục vụ người hâm mộ.

hlv-huu-thang-toi-nha-bo-vo-van-quyet-1

Ông Nguyễn Giang Đông gửi lời cảm ơn các CĐV Hà Nội khi chuẩn bị cùng đội bóng chuyển vào TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Văn Đương.

Trong khi đó, vì hành vi xô ngã trọng tài Phạm Hoàng Công Khanh ở trận đấu gặp Khánh Hòa hôm 12/3, Văn Quyết bị VFF loại khỏi tuyển quốc gia và treo giò 5 trận tại V-League. Mặc dù vậy, tiền đạo của Hà Nội T&T vẫn được ra sân khi đội bóng này đấu giao hữu với tuyển Việt Nam hôm 16/3. Trận đấu thử nghiệm đầu tiên của HLV Hữu Thắng kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Theo ngoisao.net

tin mới