Hoa hậu Lam Cúc đọ sắc với Hoa hậu Ngọc Hân

Thần thái, vẻ đẹp của Lam Cúc được đánh giá không thua kém gì Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân, cả 2 đều khiến hội trường cuộc thi Preee Beauty thán phục bởi nhan sắc mặn mà, trang nhã nhưng cũng không kém phần sang trọng.

1
Tối 24/3, Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt Lam Cúc, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, nhà báo Ngô Bá Lục cùng MC Anh Tuấn đã ngồi ghế nóng chung kết Press Beauty – Tài sắc nữ sinh báo chí 2016 của Học viện Báo Chí Tuyên Truyền.  
4
Lam Cúc cùng Hoa Hậu Ngọc Hân thân thiết trong hậu trường cũng như trên ghế nóng. Cả hai cùng nhau trao đổi đưa ra những ý kiến, nhận xét bổ ích trong các phần thi để lựa chọn ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa khôi của ngôi trường đào tạo các phóng viên báo chí. 
2
Xuất hiện với tư cách giám khảo cuộc thi, Hoa Hậu Doanh nhân thế giới người Việt Lam Cúc rạng rỡ với bộ váy thanh lịch, hỉnh ảnh đậm nét Á Châu với vẻ đẹp nữ tính, đằm thắm.
3
Thần thái, vẻ đẹp của Lam Cúc được đánh giá không thua kém gì Hoa hậu Việt Nam 2010, cả 2 đều khiến hội trường cuộc thi thán phục bởi nhan sắc mặn mà, trang nhã nhưng cũng không kém phần sang trọng.
5
Hoa Hậu Nguyễn Lam Cúc là 1 trong top 10 nữ doanh nhân thành công trong độ tuổi dưới 30. Cô cũng được vinh danh là nữ doanh nhân tiêu biểu của năm do tổ chức Women Leaders Forum 2016 bình chọn.
6
Bên cạnh 2 người đẹp, cùng đưa ra những ý kiến về chuyên môn, MC Anh Tuấn và Nhà báo Ngô Bá Lục – những nhân vật có rất nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn những ứng viên trong các cuộc thi sắc đẹp đã lựa chọn được nữ sinh đại diện vẻ đẹp của sinh viên Báo chí.
Ngọc Hân và Lam Cúc
Ngọc Hân và Lam Cúc nhận hoa của BTC cuộc thi

 Phong Trần

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.