Khánh Thi bật khóc khi nhắc đến tình cũ với Chí Anh

Trong liveshow 2 'Bước nhảy hoàn vũ 2016', Khánh Thi đã bật khóc khi bày tỏ cảm xúc với bạn trai cũ. 

khanh-thi-khong-con-gian-chi-anh-sau-7-nam-chia-tay

Trên ghế nóng của đêm liveshow tối 5/3, Chí Anh và Khánh Thi đã có màn đối đáp làm nhiều người bất ngờ. Sau phần thi của Vũ Ngọc Anh, Chí Anh 'ướm' hỏi Khánh Thi rằng, cô có giận anh không nếu như anh đánh giá thẳng thắn về thí sinh trong đội cô. Khánh Thi cười trước câu nói của bạn trai cũ, nhưng sau đó rơi nước mắt tâm sự "Giận anh thì giận lâu rồi". (xem video)

khanh-thi-khong-con-gian-chi-anh-sau-7-nam-chia-tay-1

Khánh Thi nghẹn ngào chia sẻ: "Trong 7 năm nay, chữ giận không còn nữa, chữ cảm ơn hiện lên nhiều hơn. Em phải thực sự cảm ơn anh. Nếu không có anh thì sẽ không có Khánh Thi ngày hôm nay. Nếu không có chúng ta, dance sport không có được vị trí đáng chú ý trên các game show thế này. Nếu anh muốn biết em còn giận anh hay không thì hãy nghe bài 'Cố lên cô gái nhỏ' của em". Phản ứng lại lời chia sẻ của Khánh Thi, Chí Anh trêu rằng, cô PR ca khúc mới khéo quá. 

khanh-thi-khong-con-gian-chi-anh-sau-7-nam-chia-tay-2

Kiện tướng dance sport còn hỏi ngược lại Chí Anh rằng, nếu cô nhận xét không tốt về thí sinh trong team của anh thì anh có giận. Chí Anh dùng câu hát 'giận thì giận mà thương càng thương' để trả lời cô. Anh còn nhắn nhủ thí sinh, dù anh và Khánh Thi có giận hay không thì sẽ không có chuyện 'giận cá chém thớt'. 

khanh-thi-khong-con-gian-chi-anh-sau-7-nam-chia-tay-3

Ở phần thi của 5 thí sinh trong liveshow 2, Vũ Ngọc Anh đã tái hiện một trích đoạn trong bộ phim điện ảnh 'Quyên' mà cô đảm nhận vai chính. Qua điệu Rumba và Pasodoble, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 thể hiện nỗi đau đớn khi chia cách chồng và bị một kiểm lâm nhốt, hành hạ thân xác. Ở phần kết, cô đã bật khóc vì quá nhập vai. (xem video)

Diệu Nhi là thí sinh đầu tiên trong team Chí Anh ra sân khấu biểu diễn. Diễn viên phim 'Chiến dịch chống ế' tận dụng khả năng diễn xuất hài hước, đưa chính câu chuyện của phim lên sân khấu.

Diệu Nhi là thí sinh đầu tiên trong team Chí Anh ra sân khấu biểu diễn. Diễn viên phim 'Chiến dịch chống ế' tận dụng khả năng diễn xuất hài hước, đưa chính câu chuyện của phim lên sân khấu qua điệu Rumba và Pasodoble. (xem video)

khanh-thi-khong-con-gian-chi-anh-sau-7-nam-chia-tay-14

Team Khánh Thi kể câu chuyện hài hước 'Hồn Trương Ba ra hàng thịt'. (xem video)

khanh-thi-khong-con-gian-chi-anh-sau-7-nam-chia-tay-15

Kết quả của liveshow 2, Khả Ngân là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất. 

khanh-thi-khong-con-gian-chi-anh-sau-7-nam-chia-tay-16

Vì Trang Pháp rút khỏi cuộc thi nên để đảm bảo format cho những vòng thi sau, không có thí sinh nào bị loại trong tối qua. 

Theo ngoisao.net

tin mới