Những người đẹp Hàn bị điều tra vì cáo buộc bán dâm

Ít nhất 5 diễn viên, ca sĩ, thực tập sinh liên đới tới đường dây bán dâm xuyên quốc gia. 

Trang The Fact mới đây đăng ảnh nữ ca sĩ C cùng luật sư của cô tới trụ sở viện kiểm sát ở Seoul, Hàn Quốc phục vụ công tác điều tra. Cô đến muộn khoảng 50 phút, mặc đồ đen, đeo mũ và khẩu trang kín mít để tránh ống kính truyền thông Hàn Quốc.

Nguồn tin cho hay ca sĩ C bị chất vấn ba tiếng đống hồ. Cô ra về vào 23h (giờ Seoul).

loat-nguoi-dep-han-bi-dieu-tra-vi-cao-buoc-ban-dam

Nữ ca sĩ C che chắn kín mít khi bị triệu tập.

C bị cáo buộc "giao dịch tình tiền" với một doanh nhân gốc Hàn ở Mỹ hồi tháng 4/2015. Kẻ tình nghi môi giới cho C đã bị bắt.

Phía cảnh sát cho hay ngoài C, liên đới vụ việc còn có diễn viên L, sắp tới cô cũng bị triệu tập. Trước đó, ba người đẹp showbiz khác cũng bị cáo buộc liên quan tới đường dây bán dâm này.

Bê bối bán dâm của các người đẹp Hàn tiếp tục gây xôn xao dư luận, trong khi vụ án của Á hậu Sung Hyun Ah còn chưa lắng xuống. Năm 2015, Hyun Ah bị yêu cầu nộp phạt hai triệu won (khoảng 40 triệu đồng) vì hành vi bán dâm. Á hậu kháng án và chứng minh cô có quan hệ tình cảm với người đàn ông được cho là "mua dâm" trong vụ việc.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.