'Siêu vòng 3' hấp dẫn của Quỳnh Mai ở Next Top châu Á

Cô gái cá tính Quỳnh Mai sở hữu số đo vòng 3 lên tới 101 cm.

dai-dien-viet-nam-o-next-top-chau-a-duoc-goi-la-sieu-vong-3

Quỳnh Mai (Mai Ngô) chính là nhân vật gây chú ý nhất trong tập 1 chương trình Asia's Next Top Model năm nay bởi cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn, sẵn sàng "bật" lại các thí sinh khác khi bị công kích. Với khán giản Việt Nam, bên cạnh một số ý kiến cho rằng cô ứng xử không khéo, "làm mất mặt người Việt", nhiều người lại tỏ ra thích thú và ủng hộ bản lĩnh của Quỳnh Mai, khen cô biết cách phản kháng khi bị bắt nạt.

dai-dien-viet-nam-o-next-top-chau-a-duoc-goi-la-sieu-vong-3-1

Ngô Thị Quỳnh Mai sinh năm 1995, cao 1m70, số đo ba vòng 88 - 64 - 101. Con số 101 ấn tượng giúp cô được đặt biệt danh "siêu vòng 3" của Việt Nam.

dai-dien-viet-nam-o-next-top-chau-a-duoc-goi-la-sieu-vong-3-2

Nàng mẫu từng theo học Trung cấp Múa TP HCM. Kinh nghiệm 6 năm học múa giúp cô lọt vào Top 30 của cuộc thi "So You Think You Can Dance".

dai-dien-viet-nam-o-next-top-chau-a-duoc-goi-la-sieu-vong-3-3

Quỳnh Mai từng là quán quân cuộc thi Thần tượng thời trang (F-idol) năm 2012. Một năm sau đó, khi vừa tròn 18 tuổi, cô tiếp tục tham gia thi Vietnam’s Next Top Model, để lại nhiều dấu ấn với hình ảnh một cô gái năng động, tự tin, đầy nhiệt huyết. Tuy nhiên, do vóc dáng hơi mũm mĩm nên cô không thể đi sâu.

dai-dien-viet-nam-o-next-top-chau-a-duoc-goi-la-sieu-vong-3-4
dai-dien-viet-nam-o-next-top-chau-a-duoc-goi-la-sieu-vong-3-5

Sau nỗ lực giảm cân từ 64 kg xuống 56 kg, Quỳnh Mai tái xuất ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với thân hình gọn gàng hơn trước. Chung cuộc, cô dừng chân ở Top 45.

dai-dien-viet-nam-o-next-top-chau-a-duoc-goi-la-sieu-vong-3-6

Tuy chiều cao không thực sự lý tưởng (1m70), nữ vũ công lại có khả năng diễn xuất trước ống kính khá tốt. Nhờ vậy, cô được đánh giá có bức ảnh đẹp nhất phần thử thách photoshoot trong tuần đầu tiên tại Asia's Next Top Model 2016.

dai-dien-viet-nam-o-next-top-chau-a-duoc-goi-la-sieu-vong-3-7

Chân dài 9X tự tin về hình thể của mình. Theo cô, mỗi người có một cách nhìn khác nhau về vẻ đẹp. Có người thích mình dây, có người lại thích khỏe khoắn. Quỳnh Mai nghĩ rằng bản thân đại diện cho tuýp thể thao và không hề tự ti khi có người nói mình béo.

dai-dien-viet-nam-o-next-top-chau-a-duoc-goi-la-sieu-vong-3-8

Ở cuộc thi Next Top châu Á, khi loạt hình quảng bá được tung ra, nhiều khán giả bất ngờ bởi Quỳnh Mai có bộ ảnh "5 bức như 1". Không ít người lên tiếng, họ có cảm giác đại diện Việt Nam một lần nữa bị xử ép như các năm trước, bởi bộ trang phục hoàn toàn "dìm dáng" và trông các tấm hình như thể cô chưa tạo dáng xong thì đã bị chụp.

 Theo ngoisao.net

tin mới