Trường Giang: 'Người như Nhã Phương không lấy làm vợ thì thật tiếc'

Diễn viên hài xứ Quảng chia sẻ về mối quan hệ với người đẹp "Tuổi thanh xuân" cùng những lùm xùm về tình cảm thời gian qua.

- Thời gian qua, anh liên tục dính lùm xùm về tình cảm với các người đẹp Việt. Anh nói sao?

- Tôi không nghĩ vậy. Nhiều fan nữ thích cách diễn hài của tôi và tỏ tình rất nhiều. Ngược lại các đồng nghiệp nữ xinh đẹp đâu ngó ngàng đến tôi. Nhiều người nói tôi đào hoa chứ thật ra tôi yêu người khác nhiều hơn họ yêu mình.

Hơn nữa, nếu người nắm tay tôi để ý và nhận xét như vậy mới sợ. Còn nếu họ vẫn nắm tay mình không buông thì không cần phải lo lắng lời nói của người khác.

truong-giang-nguoi-nhu-nha-phuong-khong-lay-lam-vo-thi-that-tiec

Trường Giang và Nhã Phương.

- Anh thấy thế nào khi nhiều người cho rằng anh và Nhã Phương đi chung với nhau để PR tên tuổi?

- Bây giờ tôi đâu cần quảng bá tên tuổi của mình chi nữa. Mà tính tôi lại không thích giải thích. Ai muốn nói gì thì nói. Tôi chỉ tập trung vào sản phẩm, hoạt động nghệ thuật của mình thôi.

- Anh từng khẳng định không yêu bạn diễn "49 ngày" trước các fan, nhưng vẫn thường xuyên xuất hiện tình tứ bên cô ấy, anh giải thích sao về sự lập lờ này?

- Tôi nghĩ những cử chỉ của chúng tôi trong thời gian qua đã nói lên tất cả. Tôi chưa bao giờ chối việc yêu Nhã Phương cả. Việc tôi nói không yêu cô ấy trước đây là trong bối cảnh fan hỏi tôi có yêu Nhã Phương và cả hai có dự án nào chung. Tôi trả lời "không, mọi người cũng đừng hy vọng cô ấy xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa vì cả hai chưa có dự án nào chung cả" ý là không muốn nhắc đến Phương vì thời điểm đó tôi đang quay phim cùng Angela Phương Trinh. Có lẽ tôi nói chưa rõ ý nên bị mọi người hiểu lầm.

Tôi nghĩ người như Nhã Phương mà không lấy về làm vợ thì thật tiếc lắm.

- Điều gì ở Nhã Phương khiến anh muốn gắn bó lâu dài?

- Phương không biết hại người là gì. Cô ấy ngoan và lễ phép. Cô ấy hoạt động nghệ thuật nhưng không phải là kiểu người của showbiz. Nhã Phương bị áp lực từ mọi phía kể cả gia đình nhưng không có người đứng ra giải quyết cho cô ấy. Từ khi có tôi bên cạnh thì mọi thứ thay đổi. Tôi không dám nói cuộc sống của cô ấy sẽ khác, cô ấy sẽ tốt hơn, chỉ đơn giản là cô ấy có một người bên cạnh để nắm tay.

Cuộc đời Nhã Phương buồn nhiều hơn vui, tôi cũng vậy. Tuy nhiên, tôi là diễn viên hài thì không được phô điều đó trước khán giả. Đó là quy luật. Nhưng hai người yêu nhau thì có thể thổ lộ nỗi buồn với nhau. Nếu Nhã Phương thấy buồn, tôi sẽ có mặt ngay lặp tức, dù ở đâu đi chăng nữa.

- Anh gặp áp lực như thế nào trước sự quan tâm của công chúng dành cho mối quan hệ của hai người?

- Tôi có một chút áp lực nhỏ vì mọi người bận tâm quá vào chuyện riêng của chúng tôi. Nhưng đã là người nổi tiếng thì tôi phải chấp nhận điều đó. Tôi có được tên tuổi này là do đâu, tất cả đều là công chúng quan tâm dành cho. Nếu không có vị trí nào thì không ai thèm đụng tới cả.

truong-giang-nguoi-nhu-nha-phuong-khong-lay-lam-vo-thi-that-tiec-1

Trường Giang và Nhã Phương trong phim "49 ngày".

- Những tai tiếng trong tình cảm ảnh hưởng đến bản thân anh ra sao?

- Tôi buồn nhiều lắm. Nhưng tôi không bao giờ bàn luận đến vấn đề này. Người không biết thì nói thế này, người hiểu chuyện nói thế kia, người hiểu mập mờ lại kể thế nọ. Tôi biết tất cả mọi thứ nên tôi giữ im lặng, chỉ làm việc thôi. Nhiều người nghĩ những lùm xùm này ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi. Nhưng kỳ lạ không có fan nào nhắn tin hay gặp mặt hỏi tôi chuyện gì đang xảy ra cả.

Theo VNE

tin mới