Victoria Beckham được chồng con 'nịnh' trong 'Ngày của mẹ'

David viết: "Có rất nhiều lý do khiến tôi yêu cô ấy. Nhưng lý do lớn nhất là vì cô ấy đã tặng tôi những đứa con tuyệt vời".

Tại Anh và một số nước châu Âu, Ngày của mẹ năm nay rơi vào 6/3. Nhiều ngôi sao nổi tiếng đều gửi những lời yêu thương cho người phụ nữ mình yêu nhất và David Beckham cũng không ngoại lệ.

victoria-beckham-duoc-chong-con-ninh-trong-ngay-cua-me

Bức ảnh David Beckham đăng tải.

Trên trang cá nhân, cầu thủ lừng danh công khai thể hiện tình yêu và nói những lời "có cánh" cho Victoria Beckham: "Cách đây 17 năm, gia đình chúng tôi bắt đầu hình thành và bọn trẻ đã có được người mẹ tuyệt vời nhất. Chúng yêu mẹ rất nhiều. Có rất nhiều điều khiến tôi yêu cô ấy nhưng lý do lớn nhất là vì cô ấy đã tặng cho tôi những đứa con tuyệt vời. Chúc mừng em nhân Ngày của mẹ". David Beckham đăng kèm lời chúc bức ảnh chụp bốn con đang thưởng thức những bông hoa dại bên đường.

Con trai cả của cặp vợ chồng nổi tiếng - Brooklyn Beckham - cũng đăng bức ảnh đen trắng chụp "bà Beck" và viết: "Chúc mừng Ngày của mẹ. Mẹ yêu, bảo vệ và truyền cảm hứng cho con mỗi ngày. Con yêu mẹ rất nhiều".

victoria-beckham-duoc-chong-con-ninh-trong-ngay-cua-me-1

David Beckham và Victoria đã kết hôn 17 năm.

Nhà thiết kế thời trang khoe những món quà, hoa, thiệp do các con tự làm, chocolate... mà cô nhận được từ những người yêu thương. Cô chia sẻ: "Tôi thấy mình quá may mắn khi có những đứa trẻ xinh đẹp như vậy trong cuộc đời mình. Mẹ yêu các con".

Vợ chồng David và Victoria Beckham kết hôn từ năm 1999 và có bốn người con - Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.