7 mối tình tay ba tai tiếng của sao sân cỏ

Terry, Icardi bị chỉ trích vì 'cướp vợ' của đồng đội trong khi Giggs có mối quan hệ lén lút với em dâu.

7-moi-tinh-tay-ba-tai-tieng-cua-sao-san-co

Trận đấu giữa Inter và Torino vừa qua gây chú ý bởi mối quan hệ căng thẳng giữa bộ đôi cầu thủ Argentina Mauro Icardi Maxi Lopez. Từng là đồng đội, người anh em thân thiết, hai chàng tiền đạo hơn kém nhau 9 tuổi 'trở mặt' chỉ vì cô nàng Wanda Nara nóng bỏng vì thế khi chạm mặt trên sân cả hai không thèm bắt tay nhau. Người đẹp 29 tuổi từng kết hôn với Maxi Lopez và có ba cậu con trai trước khi trở thành vợ Mauro Icardi và tiếp tục sinh một công chúa nhỏ năm 2014.

7-moi-tinh-tay-ba-tai-tieng-cua-sao-san-co-1

Vài năm trước đó, John Terry cũng vô cùng tai tiếng khi bị phanh phui mối quan hệ 'ngoài luồng' với Vanessa Perroncell, bạn gái của đồng đội và cũng là người bạn thân Wayne Bridge. Hai ngôi sao người Anh cũng từng từ chối bắt tay nhau khi chạm trán trên sân sau khi trở thành tình địch. Sau bê bối, Terry vẫn giữ được tổ ấm bên cô vợ giàu lòng vị tha Toni còn Wayne Bridge cũng có gia đình mới với cô ca sĩ trẻ cá tính Frankie Sandford và có hai cậu con trai. Người đẹp Vanessa nuôi cậu con trai chung của cô và Bridge.

7-moi-tinh-tay-ba-tai-tieng-cua-sao-san-co-2

IbrahimovicVan der Vaart ghét nhau ra mặt một phần được cho là tiền đạo người Thụy Điển từng tán tỉnh Syvie, vợ cũ của tiền vệ người Hà Lan trong thời gian cả hai cùng khoác áo Ajax. Câu chuyện tình tay ba ồn ào chưa được cả ba nhân vật trong cuộc xác nhận nhưng gây bàn tán xôn xao suốt thời gian Van der Vaart và Sylvie bất ngờ ly dị đầu năm 2013. Ibrahimovic vẫn sống hạnh phúc bên cô vợ hơn 11 tuổi Helena Seger còn vợ chồng Van der Vaart 'tan đàn xẻ nghé', mỗi người đi một con đường riêng.

7-moi-tinh-tay-ba-tai-tieng-cua-sao-san-co-3

Bản thân Van der Vaart cũng vướng vào một mối quan hệ nhập nhằng với Sabia, vợ cũ hậu vệ Khalid Boulahrouz. Cựu sao Spurs cặp kè với bà mẹ hai con hơn 4 tuổi ngay sau khi chia tay Sylvie. Tuy nhiên, mối tình này cũng không bền chặt và cặp đôi 'đường ai nấy đi' cuối năm ngoái sau khi Sabia lần thứ hai bị sảy thai. Trong khi đó, Khalid Boulahrouz hẹn hò Hoa hậu đồng hương Yasmin Verheijen.

7-moi-tinh-tay-ba-tai-tieng-cua-sao-san-co-4

Hai ngôi sao trẻ của tuyển Bỉ là tiền vệ Kevin de Bruyne và thủ môn Thibaut Courtois từng gây chú ý trước thềm World Cup 2014 với mối quan hệ phức tạp với người đẹp Caroline Lijnen. Caroline lúc đó là bạn gái của De Bruyne và Courtois được cho là có ý định tán tỉnh. Trải qua sóng gió, cả thủ môn Chelsea và tiền vệ Man City đều đã lên chức bố, xây dựng tổ ấm bên hai người bạn đời xinh đẹp còn cái tên Caroline chỉ còn là dĩ vãng.

7-moi-tinh-tay-ba-tai-tieng-cua-sao-san-co-5

Mùa thu 2014, Mesut Ozil điêu đứng khi bị đồng nghiệp Christian Lell tố cáo tán tỉnh bạn gái cũ Melanie Rickinger. Nhiều nguồn tin cho biết, vì vụ lùm xùm này mà tiền vệ Arsenal bị bạn gái Mandy Capristo 'đá', hơn một năm sau mới nối lại chuyện tình cảm.

7-moi-tinh-tay-ba-tai-tieng-cua-sao-san-co-6

Không cướp vợ đồng đội nhưng Ryan Giggs tai tiếng hơn khi lén lút quan hệ với cô em dâu Natasha, vợ của cậu em trai Rhodri, thậm chí khiến người đẹp này mang bầu rồi bắt phá thai. Vụ việc cùng với scandal tình ái với hoa hậu xứ Wales 2003 Imogen Thomas khiến danh tiếng của cựu tiền vệ MU bị hủy hoai nghiêm trọng. Tuy nhiên, Giggs vẫn giữ được mái ấm, và được Rhodri tha thứ.

Theo Ngoisao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.