Ca sỹ Thái Thùy Linh 'vạch mặt' stylist chuyên trộm đồ ở VTV

 Sau khi bị mất tiền và nữ trang có giá trị, Thái Thùy Linh đã tìm được thủ phạm trộm đồ của cô và nhiều nghệ sĩ khác.

Không giấu được phẫn nộ, Thái Thùy Linh đã ‘chỉ mặt gọi tên D.T.N chính là người lấy trộm đồ của cô và một số người khác tại Đài TH Việt Nam. Thái Thùy Linh cho biết: Trong quá trình làm huấn luyện viên chương trình ‘Tuổi 20 hát’ mùa 2015, cô thường xuyên bị mất tiền, nữ trang trong phòng thay đồ.
Những lần như vậy, nhân viên của Thái Thùy Linh thường bắt gặp D.T.N một mình bên túi đồ của nữ ca sĩ. Từ lâu đã sinh nghi, nhưng vì phát hiện mất đồ khi đã trên đường về nhà, cũng không có bằng chứng nên Thái Thùy Linh không dám chia sẻ với ai.
Ca sỹ Thái Thùy Linh
Ca sỹ Thái Thùy Linh

Hôm qua, sự việc được làm sáng tỏ khi D.T.N bị bắt quả tang lấy trộm đồ. Thái Thùy Linh kiên quyết chia sẻ toàn bộ thông tin về bạn stylish này trên facebook không gì ngoài mục đích cảnh báo mọi người cẩn thận khi mang theo những đồ đạc có giá trị trong quá trình làm việc. Cô cho biết, D.T.N đã từng được thương hại và tha thứ khi bị lên phường vì tội trộm cắp, tuy nhiên cậu không tỉnh ngộ mà vẫn ngựa quen đường cũ khiến Thái Thùy Linh không thể cho qua.

Theo lời ca sĩ Thái Thùy Linh, D.T.N khoảng 20 tuổi, bước ra từ một cuộc thi ‘Xưởng thời trang’ của kênh VTV6 sau đó được cộng tác với Đài. Ngoài ra, D.T. còn là stylist cho một số nghệ sĩ trong đó có ca sĩ Ngô Kiến Huy. Việc Thái Thùy Linh bị mất cắp diễn ra từ năm ngoái và được chứng kiến bởi người trợ lý của cô. Thái Thùy Linh cho rằng, vì làm nghề stylish nên D.T.N biết và chỉ chọn những món nữ trang có giá trị để lấy, chứ không hề trộm những món tầm thường.

Ngoài Thái Thùy Linh, một nạn nhân khác tên Bảo cũng bị D.T.N lấy trộm ví tại sự kiện diễn ra ở Cung văn hóa hữu nghi Việt Xô. Do chủ quan nên Bảo để ví trong phòng thay đồ và sau đó bị mất toàn bộ tiền và giấy tờ tùy thân. Cậu chia sẻ mình đã mất rất nhiều công sức và thời gian trong việc xin cấp lại những giấy tờ quan trọng. Bảo cũng cho biết, một số nghệ sĩ khác bên nhóm múa cũng chung số phận.

Theo VNN

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.