Hạ Vi rửa chân cho Ngô Thanh Vân

Bạn gái Cường Đô La vào vai cô Tấm, bị 'mẹ Cám' bắt nạt.

ha-vi-ngoi-duoi-san-rua-chan-cho-ngo-thanh-van

Nhà sản xuất phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' vừa hé lộ teaser của phim cùng những hình ảnh hậu trường. Trong teaser dài hơn 1 phút, khán giả choáng ngợp với bối cảnh ở Ninh Bình, Đồng Nai, Long An... hiện lên cực kỳ lung linh (xem teaser). Khán giả cũng phần nào hình dung được tính cách của các nhân vật trong phim, trong đó Hạ Vi vào vai cô Tấm hiền lành, chịu thương chịu khó. 

ha-vi-ngoi-duoi-san-rua-chan-cho-ngo-thanh-van-1

Ngô Thanh Vân xuất hiện ở cuối teaser với hình ảnh mụ dì ghẻ độc ác, có giọng nói đanh thép.

ha-vi-ngoi-duoi-san-rua-chan-cho-ngo-thanh-van-2

Nàng Tấm mồ côi cả cha lẫn mẹ, bị dì ghẻ bắt làm người hầu kẻ hạ trong nhà. Cô phải ngồi dưới sàn nhà rửa chân cho 'dì ghẻ' Ngô Thanh Vân. 

ha-vi-ngoi-duoi-san-rua-chan-cho-ngo-thanh-van-3

Phim cũng hé lộ vai diễn của Isaac trong vai thái tử, có mối tình ngọt ngào với Tấm khiến Cám ganh ghét.

ha-vi-ngoi-duoi-san-rua-chan-cho-ngo-thanh-van-4

Lan Ngọc đảm nhận vai Cám, có tính cách chua ngoa, đanh đá, dữ tợn.

ha-vi-ngoi-duoi-san-rua-chan-cho-ngo-thanh-van-5

Tạo hình và diễn xuất của Lan Ngọc vô cùng ấn tượng, được nhiều khán giả khen ngợi. Đây là lần đầu tiên Lan Ngọc thoát khỏi hình ảnh 'ngọc nữ' để đóng vai phản diện.

ha-vi-ngoi-duoi-san-rua-chan-cho-ngo-thanh-van-6

'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' do Ngô Thanh Vân đạo diễn, với kinh phí thực hiện hơn 20 tỷ đồng. Phim thuộc thể loại cổ tích giả tưởng, với kỹ xảo hiện đại, hấp dẫn. Phim còn có sự tham gia của Thành Lộc, Hữu Châu, Ngọc Giàu, Hiếu Hiền, nhóm 365, Ngọc Trai... khởi chiếu vào 19/8 tới.

Theo Ngoisao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.