Hai cặp vợ chồng sinh đôi đi phẫu thuật để tránh nhầm

Bác sĩ Kang, người nhận lời phẫu thuật cho hai cặp, cho biết sẽ chỉnh sửa một chút ở phần trán và mũi để tránh những nhầm lẫn tai hại.

hai-cap-vo-chong-sinh-doi-di-phau-thuat-de-tranh-nhambac-si-kang-nguoi-nhan-loi-phau-thuat-cho-hai-cap-cho-biet-se-chinh-sua-mot-chut-o-phan-tran-va-mui-de-tranh-nhung-nham-lan-tai-hai

Hai anh chồng và hai cô vợ đều giống nhau đến từng chi tiết. Ảnh: CEN

Anh em sinh đôi giống hệt nhau Zhao Xin và Zhao Xun, sống ở một ngôi làng thuộc thành phố Vân Thành, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc), hẹn hò rồi kết hôn với chị em sinh đôi Yun Fei và Yun Yang, cách nhà họ khoảng 10 km, Chinanews cho biết. 

Đám cưới của họ diễn ra trong dịp Tết Âm lịch vừa qua, trong đó Zhao Xun kết hôn với Yun Yang, còn Zhao Xin thành đôi với Yun Fei. 

Không chỉ có ngoại hình giống hệt nhau, cả hai cặp còn có rất nhiều điểm chung khác, kể cả giọng nói. Sự giống nhau đó khiến tất cả mọi người xung quanh, bao gồm cả gia đình hai bên, đều bị nhầm lẫn. Trong ngày cưới, họ thậm chí còn phải hỏi nhau để tránh nhận nhầm chồng, vợ.

hai-cap-vo-chong-sinh-doi-di-phau-thuat-de-tranh-nhambac-si-kang-nguoi-nhan-loi-phau-thuat-cho-hai-cap-cho-biet-se-chinh-sua-mot-chut-o-phan-tran-va-mui-de-tranh-nhung-nham-lan-tai-hai-1

Bác sĩ tư vấn cho hai cặp vợ chồng. Ảnh: CEN

Những rắc rối vẫn tiếp diễn kể cả sau khi họ nên nghĩa vợ chồng. Một trong hai anh chồng có lần ăn tối xong thì đi dạo. Đến lúc về nhà, anh nhìn thấy em trai song sinh đang nắm tay vợ anh. 

Vì thế, hai cặp vợ chồng quyết định tìm tới một bệnh viện thẩm mỹ ở Thượng Hải để được phẫu thuật, tạo ra sự khác biệt trên khuôn mặt, từ đó dễ nhận ra nhau hơn. 

Bác sĩ Kang, người nhận lời phẫu thuật cho hai cặp đôi, cho biết sẽ chỉnh sửa một chút ở phần trán và mũi. Tuy nhiên chi tiết cụ thể không được tiết lộ. 

Đây không phải lần đầu tiên trường hợp anh em song sinh cưới chị em song sinh giống hệt làm vợ. Năm ngoái, một đám cưới ở Kerala, Ấn Độ, diễn ra trong đó hai cặp song sinh giống hệt lấy nhau. Đám cưới còn được chủ trì bởi hai cha xứ sinh đôi và các phù dâu, phù rể nhí cũng là song sinh, ăn mặc giống hệt. 

Hướng Dương

Theo Ngoisao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.