Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương chính thức ngồi 'ghế nóng' The Face

Họ sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên cùng Hoa khôi Lan Khuê.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn và khán giả yêu thời trang Việt, 3 gương mặt sẽ đảm nhận vị trí huấn luyện viên cho mùa giải đầu tiên của The Face là ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Lan Khuê.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn và khán giả yêu thời trang Việt, 3 gương mặt sẽ đảm nhận vị trí huấn luyện viên cho mùa giải đầu tiên của 'The Face' là ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Phạm Hương và Hoa khôi Lan Khuê.

Hà Hồ cũng là một cái tên được nhà sản xuất

Hà Hồ là một cái tên được nhà sản xuất 'The Face' tin tưởng, từng hợp tác trong nhiều chương trình như 'The Voice', 'X-Factor', 'The Remix'... Được biết, ban tổ chức đã trả một khoản cát-xê 'khủng' để nhận được cái gật đầu của Hà Hồ với chương trình mới này. 

Đây là lần đầu tiên Phạm Hương và Lan Khuê nhận lời mời đảm nhận vị trí Huấn luyện viên cho một chương trình mang tầm cỡ lớn như The Face kể từ sau khi đăng quang.

Từ sau khi đăng quang, đây là lần đầu tiên Phạm Hương nhận lời mời đảm nhận vị trí huấn luyện viên cho một chương trình mang tầm cỡ lớn như 'The Face'.

Chính những kinh nghiệm thực tế từ các đấu trường sắc đẹp sẽ giúp Phạm Hương thể hiện được vai trò của mình trong việc tìm kiếm, đào tạo những gương mặt trẻn.

Chính những kinh nghiệm thực tế từ các đấu trường sắc đẹp sẽ giúp Phạm Hương thể hiện được vai trò của mình trong việc tìm kiếm, đào tạo những gương mặt trẻ.

Những giải thưởng danh giá đạt được trong quá trình hoạt động nghề mẫu là 'gia tài' quý báu để Lan Khuê thể hiện bản thân ở vai trò mới.

Cùng với Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương là sự góp mặt của Lan Khuê.

Bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà  Phạm Hương  Lan Khuê hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt tại The Face mùa đầu tiên. Hiện tại, chương trình đang mở rộng tuyển sinh trên phạm vi cả nước. Sau khi nổ phát súng đầu tiên tại Đà Nẵng và các thành phố Cần Thơ , Hà Nội; The Face sẽ  tiếp tục đến  Hồ Chí Minh ngày 25/4 tại Gem Center, từ 8g - 12g.

Những giải thưởng danh giá đạt được trong quá trình hoạt động nghề mẫu là 'gia tài' quý báu để Lan Khuê thể hiện bản thân ở vai trò mới.

Bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà  Phạm Hương  Lan Khuê hứa hẹn sẽ tạo nên 'cơn sốt' tại The Face mùa đầu tiên. Sau các đợt tuyển sinh tại Đà Nẵng và các thành phố Cần Thơ, Hà Nộ, chương trình sẽ tiếp tục đến TP HCM vào ngày 25/4.

Bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà – Phạm Hương – Lan Khuê hứa hẹn sẽ tạo nên 'cơn sốt' tại 'The Face' mùa đầu tiên. Sau các đợt tuyển sinh tại Đà Nẵng và các thành phố Cần Thơ, Hà Nội, chương trình sẽ tiếp tục đến TP HCM vào ngày 25/4.

Theo Ngoisao.net

tin mới