Ngân Khánh hút hồn tại lễ trao giải HTV

(Baonghean.vn) - Tối 23/4, Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 đã có mặt tại lễ trao giải HTV Awards 2016 để đảm nhiệm phần trao giải thưởng vì năm ngoái cũng trên sân khấu này, cô đã đoạt giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất”. "Ngọc nữ" của màn ảnh Việt đang có chuyến nghỉ hè tại quê nhà và vào ngày 26/4 tới, cô sẽ tiếp tục bay qua Singapore để học tiếp chương trình sản xuất phim. 
 
Vừa cưới chồng, lại đang “được gió” trong sự nghiệp: bộ phim "Ma Dai" nhận được rất nhiều đánh giá tốt về diễn xuất của nữ diễn viên chính và cũng tạo doanh thu phòng vé nhưng Ngân Khánh vẫn dung cảm gác lại tất cả để qua Singapore du học về điện ảnh. Đó là một quyết định khó khăn đối với Ngân Khánh, nhưng cô cho biết, trong cuộc sống, có những lúc phải biết từ bỏ hào quang để học và nắm giữ những thứ khác bền vững hơn. Ước mơ của cô là trở thành nhà sản xuất, thậm chí là đạo diễn những bộ phim trong tương lai. Và cô cũng muốn đứng sau hậu trường để chấp cánh ước mơ cho những tài năng trẻ. 
Ngân Khánh hiện được đánh giá là một gương mặt tài sắc của làng điện ảnh. Nhưng cô cũng là một phụ nữ mạnh mẽ và giàu quyết tâm trong định hướng nghề nghiệp của mình. Chính vì vậy mà cô đã chọn con đường du học để có thể đi được dài hơi trong sự nghiệp điện ảnh. Được biết, sang năm 2017, Ngân Khánh sẽ kết thúc khóa học và trở về Việt Nam để làm phim. 
Một số hình ảnh của Ngân Khánh tại lễ trao giải:
 
Nguyên Lê
Photo: Luân Nguyễn

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.