Người đẹp Việt và những sóng gió khi yêu đại gia

Ngọc Trinh bị chỉ trích vì sống bám bạn trai, còn Midu mệt mỏi vì thông tin hôn phu có quan hệ ngoài luồng với nữ sinh cấp ba.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Đầu năm 2016, bức ảnh Hồ Ngọc Hà và "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa tay trong tay hẹn hò ở nước ngoài nhân dịp lễ Tình nhân khiến dư luận "dậy sóng". Trước đó, những bức ảnh thân mật của nữ ca sĩ và doanh nhân tại một quán bar ở TP HCM rò rỉ giữa năm 2015. Khi ấy, nữ ca sĩ phủ nhận cả hai có quan hệ tình cảm đặc biệt. Tuy nhiên, sau đó, thông tin về người đàn ông đã có vợ con này tràn lan trên các mặt báo. 

my-nhan-viet-va-nhung-lan-gap-song-gio-khi-yeu-dai-gia

Tình yêu với đại gia này khiến Hồ Ngọc Hà hứng chịu nhiều chỉ trích là phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Dù doanh nhân lên tiếng giải thích mối quan hệ giữa anh và vợ cũ đã trục trặc trước khi gặp Hồ Ngọc Hà, các nhóm tẩy chay nữ ca sĩ trên mạng xã hội vẫn phản ứng gay gắt. Ở giai đoạn nằm trong "tâm bão", nữ ca sĩ phải đóng cửa trang cá nhân, ngừng hoạt động một thời gian.

Người mẫu Ngọc Trinh

Chân dài gắn bó với người yêu đại gia ngoài 50 tuổi tám năm qua. Chưa từng chia sẻ hình ảnh hay thông tin cá nhân về bạn trai nhưng người đẹp hết lời ca ngợi đại gia là người biết quan tâm, chăm sóc và hỗ trợ cô trong cuộc sống. Trước khi kinh doanh spa và cửa hàng quần áo, những tài sản như nhà cửa, ôtô, đồ hiệu... của cô đều do bạn trai chu cấp. Cô cũng nhắc đến những chi tiết này trong bộ phim kể về cuộc đời mình vừa ra mắt.

Ngọc Trinh tái hiện chuyện đổi đời nhờ đại gia trong phim
Ngọc Trinh tái hiện chuyện đổi đời nhờ đại gia trong phim "Vòng eo 56".

Bên nhau nhiều năm nhưng việc vị đại gia chưa một lần ngỏ ý kết hôn hay sinh con với cô khiến Ngọc Trinh khổ tâm. Cách đây không lâu, người đẹp khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ thông tin cô yêu người đàn ông đã có vợ. "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy. Mặc dù em không muốn nhưng nó không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được", Ngọc Trinh giãi bày. Phát ngôn này khiến cô bị chỉ trích vì cổ súy lối sống đi ngược đạo lý lẫn pháp luật.

Dù hiểu người yêu có nỗi niềm riêng và không muốn ép buộc, Ngọc Trinh tiếp tục hy vọng có sự thay đổi nào đó diễn ra trước năm cô 28 tuổi.

Diễn viên Midu

Tháng 12/2014, Midu bí mật đính hôn với Phan Thành, một thiếu gia có tiếng tại TP HCM. Anh là chủ sở hữu của bộ sưu tập siêu xe với tổng trị giá lên tới hàng trăm tỷ đồng, cũng là người đại diện đứng tên các trung tâm mua sắm do gia đình sở hữu. Nhiều lần, anh dùng siêu xe chở nữ diễn viên đi làm. Từ khi yêu nhau, Midu rất hạn chế hoạt động trong showbiz. 

my-nhan-viet-va-nhung-lan-gap-song-gio-khi-yeu-dai-gia-2

Khi khán giả đang chờ đợi cái kết đẹp cho chuyện tình của họ, Midu gặp phải rắc rối khi chồng tương lai bị tố có quan hệ ngoài luồng với nữ sinh cấp ba ở Cà Mau vào tháng 10/2015. Theo chia sẻ từ cô gái trên các phương tiện truyền thông, Phan Thành chính là người chủ động làm quen, cho tiền và hẹn hò với cô. Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi Midu và Phan Thành đã lên kế hoạch cưới vào cuối năm.

Đa số khán giả chỉ trích bạn trai Midu và "kẻ thứ ba" cũng như dành sự động viên, khuyên nhủ nữ diễn viên nên chấm dứt với người phản bội. Trước ồn ào tình cảm, Midu tạm dừng mọi hoạt động và kiên quyết không trả lời phỏng vấn về đời sống riêng tư. Hiện cô quay lại với showbiz và có cơ ngơi kinh doanh riêng sau khi thừa nhận đã chia tay hôn phu thiếu gia.  

Diễn viên Angela Phương Trinh

"Bà mẹ nhí" từng phải đối diện với scandal khi chính người yêu đại gia công khai chuyện tình cảm của họ cuối năm 2014. Theo chia sẻ từ bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, anh là người yêu của Angela Phương Trinh, từng chu cấp cho cô số tiền lớn để mua xe, mua nhà và giúp gia đình người yêu trả nợ. Nhưng cô lại một mực không chịu cưới và mới đây đòi chia tay anh.

 

Angela Phương Trinh sau đó thừa nhận từng yêu Chiêm Quốc Thái và chia tay vì cả hai bất đồng quan điểm sống. Bên cạnh đó, cô cũng giải thích người yêu cũ chỉ cho cô một phần tiền mua xe chứ không phải hoàn toàn như anh nói. Sau scandal tình cảm này, hình ảnh nữ diễn viên bị ảnh hưởng. Cô phải nỗ lực để lấy lại phong độ. 

Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản vào năm 2011. Đến tháng 2/2012, vợ chồng cô gửi đơn xin ly hôn tại TAND quận Phú Nhuận (TP HCM). Giữa tháng 3/2014, Diễm Hương gửi đơn cầu cứu các cơ quan Công an về việc bị chồng đại gia liên tục hăm dọa quấy rối và hành hung. Ít lâu sau đó, Diễm Hương và ông Đinh Trường Chinh (tên người yêu đại gia của hoa hậu) hoàn tất thủ tục ly hôn nhưng sau đó cô vẫn tiếp tục tố cáo bị chồng cũ đánh đập và đe dọa đến tính mạng. 

my-nhan-viet-va-nhung-lan-gap-song-gio-khi-yeu-dai-gia-4

Câu chuyện đời tư lùm xùm của Hoa hậu gây tranh cãi trong một thời gian dài. Việc bí mật kết hôn với vị đại gia này và cố tình vị phạm quy chế Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2012 cũng khiến Diễm Hương bị công chúng phản đối kịch liệt và đòi tước danh hiệu của cô.

Cô bị cấm diễn một thời gian theo quyết định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Sau khi ly hôn, Hoa hậu có thai với người chồng hiện tại. Cả hai tổ chức đám cưới vào cuối năm 2015. 

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.