Selena Gomez bán nude trên tạp chí

"Phù thủy nhỏ" thực hiện bộ ảnh nóng bỏng cho GQ với nhiều trang phục kiệm vải.

selena-gomez-ban-nude-tren-tap-chi

Selena Gomez vừa trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí GQ số phát hành tháng 5. "Công chúa Disney" một thời thực hiện bộ ảnh theo phong cách quyến rũ. Trong một khuôn hình, cô trút bỏ xiêm y, chụp ảnh bán nude với tư thế nằm dài trên sàn và để lộ hình xăm ở lưng.

selena-gomez-ban-nude-tren-tap-chi-1

Bộ ảnh với hơi hướng rustic và những cảnh đồng quê hoang dã càng làm nổi bật nét đẹp của Selena Gomez.

selena-gomez-ban-nude-tren-tap-chi-2

Trong bài phỏng vấn, "phù thủy nhỏ" nói việc nổi tiếng từ khi còn nhỏ với bộ phim "Wizards Of Waverly Place" khiến quá trình trưởng thành của cô bị chú ý. "Tôi lựa chọn điều đó. Vì thế, tôi sẽ không có ý định ngồi đây và nói mình thật tội nghiệp vì không có tuổi thơ bình thường như bao người khác", Selena Gomez nói.

selena-gomez-ban-nude-tren-tap-chi-3

Trong quá trình trưởng thành, chuyện tình của ca sĩ trẻ và Justin Bieber gây nhiều ồn ào nhất, khi cả hai nhiều lần hợp tan.

selena-gomez-ban-nude-tren-tap-chi-4

Selena Gomez hiện bị đồn hẹn hò một vài người nhưng cô không lên tiếng. Trong một cuộc phỏng vấn, cô thậm chí còn đùa trong đám bạn nổi tiếng, chỉ mình cô là cô đơn.

selena-gomez-ban-nude-tren-tap-chi-5

Ca sĩ 23 tuổi hiện tập trung cho sự nghiệp âm nhạc và không tham gia dự án phim nào.

selena-gomez-ban-nude-tren-tap-chi-6

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.