"Vợ ai người ấy ôm"

Đó là chia sẻ của Công Vinh khi khoe ảnh cùng Thủy Tiên chụp với Puyol cựu sao Barca và người đẹp Vanessa Lorenzo.

Với bức hình đăng trên trang cá nhân, Công Vinh chú thích: "Vợ ai người nấy ôm. Một buổi tối tuyệt vời!". Ngay sau khi chân sút gốc Nghệ An đăng bức ảnh anh đã thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận. Với bà xã Thủy Tiên, cô không hề kém cạnh bạn gái siêu mẫu của Puyol.

Công Vinh chia sẻ bức ảnh chụp cùng Carles Puyol và bạn gái
Công Vinh chia sẻ bức ảnh chụp cùng Carles Puyol và bạn gái

Vừa qua, Carles Puyol có chuyến sang Việt Nam vào ngày 7/4 cùng danh thủ Ruud Gullit. Đến ngày 8/4, Ruud Gullit và Carles Puyol giao lưu với giới truyền thông và người hâm mộ tại Dinh Thống Nhất (quận 1, TP HCM). Đây là sự kiện nằm trong chiến dịch "Khuấy động cuộc vui bóng đá - Đưa Cúp Về" diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tại buổi giao lưu, Carles Puyol  chia sẻ: “Nghe nói ở Việt Nam có nhiều món ngon. Đó là một trong những điều khiến tôi cảm thấy thích thú cho chuyến đi này. Tôi rất háo hức được thưởng thức món gà ở đây. Cổ động viên ở Việt Nam rất thân thiện và nhiệt tình. Đi đến đâu tôi cũng gặp những người nói rằng mình là “fan Barca”. Điều đó thật lí thú và không phải ở nước nào trên thế giới cũng có sự cuồng nhiệt như vậy”.

Về phần cô bạn gái Vanessa, siêu mẫu này đã có với Puyol hai cô con gái.

Theo thethaovietnam.vn

tin mới