Cầu thủ trẻ 'đốn tim' hàng triệu cô gái nhờ bức ảnh ướt át dưới mưa

Nitinun Siriladajindalert là cầu thủ trẻ của đội tuyển bóng đá Bangkok United, đây là một trong những đội tuyển bóng đá vô cùng triển vọng tại Thái Lan.

Chàng cầu thủ trẻ 9x này vốn dĩ đã vô cùng nổi tiếng trong giới hâm mộ quả bóng tròn tại Thái Lan bởi vẻ ngoài điển trai và tài nghệ chơi bóng xuất chúng. Thế nhưng, một bức ảnh chụp lén của Nitinun mới đây nhấtd dược chia sẻ đã khiến tên tuổi cậu được chú ý hơn cả bởi những người vốn dĩ không phải fan ruột của bóng đá.

cthu-blogtamsuvn3

Bức ảnh chụp lại trong một trận đấu bóng của Nitinun. Vẫn phong thái chơi bóng chuyên nghiệp và nhiệt tình, Nitinun gần như không để ý tới những tay phóng viên đang theo sát mình. Trời đổ mưa và cậu vẫn mải mê chạy trên sân cỏ, trong một khoảnh khắc máy ảnh của phóng viên đã bắt được vẻ đẹp nam tính và quyến rũ của chàng cầu thủ dưới cơn mưa rào như trút nước.

cthu-blogtamsuvn6
Danh tiếng ngày càng lan rộng hơn sau khi bức ảnh ướt át dưới mưa để lộ thân hình rắn rỏi, cơ bụng 6 múi nam tính. Hiện nay, trên trang mạng xã hội cá nhân của Nitinun có tới gần 13 ngàn lượt người thích. Mỗi bức ảnh chàng trai trẻ này chia sẻ đều nhận được hàng ngạn lượt người like và bình luận tán dương.
cthu-blogtamsuvn8
cthu-blogtamsuvn10
cthu-blogtamsuvn12
Theo tintuc.vn

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.