Con trai David Beckham khoe ảnh hò hẹn với bạn gái

Brooklyn Beckham, con trai cả của David và Victoria Beckham vừa đăng tải bức ảnh của Chloe Grace Moretz, bạn gái hiện tại của mình.

Brooklyn Beckham và Chloe từng thu hút sự chú ý của dư luận khi công khai mối quan hệ vào năm 2014. Tuy nhiên, chuyện tình của đôi trẻ chỉ kéo dài được một thời gian và chia tay mà không hề thông báo. Đầu năm 2016, Brooklyn cặp kè với một người mẫu trẻ người Pháp nhưng rồi bất ngờ xác nhận, cậu và Chloe đã tái hợp, khiến fan vô cùng ngạc nhiên.

con trai david beckham khoe anh ho hen voi ban gai hinh 0
Brooklyn Beckham và Chloe Grace Moretz tái hợp được vài tuần nay.

Để minh chứng cho mối quan hệ đang rất tốt đẹp, Brooklyn đã khoe ảnh đời thường của bạn gái lên trang cá nhân. Bức ảnh được đăng tải vào ngày 6/5. Cậu con trai 17 tuổi của David ghi chú dưới bức ảnh: “Hò hẹn muộn với người thương”. Trong bức ảnh Chloe mặc rất giản dị và quanh cô là những túi đồ ăn và thức uống.

Cặp tình nhân trẻ dường như đang đợi ở hành lang một khách sạn. Bức ảnh đen trắng này của Brooklyn nhanh chóng nhận được hơn 57 nghìn lượt “thích” trên mạng xã hội. Nhiều khán giả hâm mộ cũng bình luận và khen ngợi bức ảnh đẹp và ủng hộ cặp đôi này tái hợp.

con trai david beckham khoe anh ho hen voi ban gai hinh 1
Brooklyn Beckham đăng ảnh và gọi bạn gái Chloe Grace Moretz là “cưng”

Brooklyn và Chloe đang cố gắng bù đắp quãng thời gian xa cách khi Chloe phải ở London quay bộ phim mới “The Little Mermaid”. Trong thời gian Chloe phải về Los Angeles để quảng cáo cho bộ phim “Bad Neighbours 2” mà cô góp mặt, Brooklyn rất nhớ bạn gái khi khoe bức ảnh chụp hai chiếc giày của cặp đôi lên trang cá nhân.

Chia sẻ với tờ InStyle của Anh, số tháng 6/2016, nữ diễn viên 19 tuổi cho hay, cô thực sự cảm động trước tình cảm của bạn trai. Tuy nhiên, là một diễn viên trẻ triển vọng, Chloe không tránh khỏi sự quan tâm đặc biệt của truyền thông về đời tư cũng như mối quan hệ hò hẹn. Chính vì thế, cô luôn cảm thấy “khủng khiếp và kỳ lạ”.

con trai david beckham khoe anh ho hen voi ban gai hinh 2
Cặp tình nhân trẻ cũng có thói quen khoe ảnh chụp chung của hai người lên trang cá nhân.

“Các bạn biết đấy, người ta biết tôi mặc đồ tắm trông thế nào. Họ cũng rõ tôi như thế nào trong một cảnh “nóng”. Họ cũng tường tận việc tôi ra sao khi nói lời “em yêu anh”. Mọi người biết hế những góc cạnh trong cuộc sống của tôi”, Chloe chia sẻ.

Việc cặp kè với một trong những hotboy nổi tiếng nhất thế giới hiện nay chắc chắn mang lại cho Chloe nhiều “vấn đề” hơn nữa. Brooklyn là con trai của một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất thế giới. Cậu bé đã làm quen với làng giải trí, tham gia các sự kiện và có vẻ ngoài hấp dẫn chẳng kém gì cha ruột, vì vậy, Brooklyn cũng được truyền thông “chăm sóc” tận tình.

con trai david beckham khoe anh ho hen voi ban gai hinh 3
Chloe Grace Moretz thừa nhận, việc hò hẹn với một người nổi tiếng không mấy dễ chịu.

Bất chấp những phiền nhiễu, khó khăn trên, cặp tình nhân trẻ Brooklyn và Chloe đã ở bên nhau được vài tuần và đang trong giai đoạn vô cùng hạnh phúc. Hiện tại, Chloe đang ở Los Angeles, nên bạn trai của cô thường xuyên đi về giữa Mỹ và London, Anh để thăm và ở bên bạn gái./.

Theo VOV

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.