Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hóa thân thành nữ thần

(Baonghean.vn) - Hoa hậu Việt Nam 2004, đồng thời là Top 15 Hoa hậu thế giới 2004, sau bao năm vẫn giữ được vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành với tạo hình ấn tượng trong bộ ảnh vừa thực hiện.

Trải qua 14 kỳ trao vương miện, Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn được giới truyền thông đánh giá là gương mặt tài sắc nổi bật hơn cả.
Trải qua 14 kỳ trao vương miện, Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn được giới truyền thông đánh giá là gương mặt tài sắc nổi bật hơn cả.
Cô thật hoàn hảo khi hóa thân thành hình tượng nữ thần
Cô thật hoàn hảo khi hóa thân thành hình tượng nữ thần
Tuy nhiên, trong sự kiện

Đăng quang hoa hậu lúc đang là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội, người đẹp Hải Phòng sau đó đã đi du học tại Anh và khi về nước lại tiếp tục nghiên cứu sinh ngành báo chí. Hiện tại, cô sở hữu một công ty riêng về truyền thông và hạn chế xuất hiện tại các sự kiện. 

Trông hoa hậu Nguyễn Thị Huyền không khác gì nàng tiên cá bên bờ biển
Trông hoa hậu Nguyễn Thị Huyền không khác gì nàng tiên cá bên bờ biển.
Nguyễn Thị Huyền được đánh giá là nhan sắc không tuổi
Nguyễn Thị Huyền được đánh giá là nhan sắc không tuổi. Trong sự kiện "Langage Des Fleurs- Ngôn ngữ Hoa" dự kiến diễn ra tại Gem Center (TP HCM) vào ngày 25/5 tới - show thời trang riêng  đầu tiên  của NTK Hoàng Hải, Nguyễn Thị Huyền đã nhận lời xuất hiện ở vị trí vedette, cùng gần 20 hoa hậu của các cuộc thi nhan sắc khác.
Trong những thiết kế Haute Couture duyên dáng và tinh tế của NTK Hoàng Hải, cựu hoa hậu Việt Nam không khác gì một nữ thần bước ra từ những câu chuyện cổ vùng Đại Trung Hải.
Trong những thiết kế Haute Couture duyên dáng và tinh tế của NTK Hoàng Hải, cựu hoa hậu Việt Nam không khác gì một nữ thần bước ra từ những câu chuyện cổ vùng Địa Trung Hải.

Nguyên Lê

Ảnh Nguyên Vũ

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.