Lý Nhã Kỳ được tạp chí Pháp ví là 'Công nương Diana của Việt Nam'

Tạp chí Gala danh tiếng của Pháp số ra ngày 21/5 đã dành riêng 1 trang báo để giới thiệu về Lý Nhã Kỳ.
Trong ấn bản phát hành ngày 21/5, Tạp chí Gala danh tiếng của Pháp đã dành riêng 1 trang báo để giới thiệu về Lý Nhã Kỳ với bộ đầm xanh pastel quyến rũ của thương hiệu Georges Hobeika.
Bằng nhiều tình cảm, sự quý mến, tạp chí GaLa đã gọi Lý Nhã Kỳ là “Lady Di của Việt Nam”. Lady Di là tên gọi thân thương và trân trọng dành cho Công nương Diana, người phụ nữ đã đi vào huyền thoại cùng biểu tượng của sự thanh lịch, quyền quý và nhân hậu. Với những gì Lý Nhã Kỳ đã làm được khi mới ở tuổi 34, các biên tập viên của tạp chí cho rằng, cô xứng đáng để được gọi như vậy.
 Lý Nhã Kỳ nhận được sự chú ý từ các nhiếp ảnh gia quốc tế
Lý Nhã Kỳ nhận được sự chú ý từ các nhiếp ảnh gia quốc tế
Tạp chí viết: “Một sự khâm phục đến từ Việt Nam, Lý Nhã Kỳ diện váy của Georges Hobeika và trang sức của Paolo Piovan, tạo dáng ở sảnh khách sạn Grand Hyatt Cannes Hotel Martinez trước khi xuất hiện trên thảm đỏ buổi chiếu phim “Graduation” của đạo diễn Cristian Mungiu. Nữ diễn viên – người tích cực tham gia làm từ thiện và được ví như “Công nương Diana của Việt Nam” là một trong những nhà bảo trợ của Cinefondation. Chương trình này sẽ trao giải thưởng cho 3 người chiến thắng và góp phần giúp họ phát triển phim điện ảnh của riêng mình”.
 Trang báo trên tạp chí Gala về Lý Nhã Kỳ
Trang báo trên tạp chí Gala về Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ rất hãnh diện và xúc động khi thêm một lần nữa, tờ tạp chí danh giá đang phủ sóng tràn ngập tại Cannes này đã gọi tên cô cùng với tên Việt Nam. Điều này được xem như một cách giới thiệu hiệu quả về hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế cũng như nhận được sự quan tâm của những nhân vật danh tiếng đang hội ngộ tại Cannes.
Gala là tạp chí danh giá, uy tín tại Pháp, nổi tiếng với việc đưa tin tức về những nhân vật có tầm cỡ, có sức ảnh hưởng lớn từ lĩnh vực giải trí, thời trang đến xã hội và những người phụ nữ tiêu biểu. Tại Cannes, Gala có tầm ảnh hưởng lớn khi luôn lựa chọn chính xác bằng con mắt nghề nghiệp rất khắt khe về những sự kiện, hình ảnh tiêu biểu nhằm giới thiệu những giá trị cô đọng nhất về Cannes./.
Theo VOV

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.