Nhã Phương đến Hàn Quốc quay 'Tuổi thanh xuân 2'

Nhã Phương và nam diễn viên Kang Tae Oh tiếp tục đảm nhận vai chính trong phần hai phim truyền hình hợp tác Việt - Hàn được khán giả trẻ yêu thích.
Tuổi thanh xuân phần hai đã khởi động với những cảnh quay đầu tiên tại Hàn Quốc. Phim nối tiếp mạch câu chuyện từ phần một. Dàn diễn viên thay đổi khá nhiều nhưng hai diễn viên chính là Kang Tae Oh (Junsu) và Nhã Phương (Linh) vẫn tiếp tục tham gia.
 Nhã Phương đã bắt đầu những cảnh quay đầu tiên của
Nhã Phương đã bắt đầu những cảnh quay đầu tiên của "Tuổi thanh xuân 2" ở Hàn Quốc.
Nhã Phương chia sẻ niềm hạnh phúc khi quay trở lại Hàn Quốc đóng phim. Nữ diễn viên cho biết sau Tuổi thanh xuân 1, cô đã mất rất nhiều thời gian để thoát khỏi hình ảnh nhân vật Linh. Nhã Phương hy vọng hoá thân tốt hơn nữa vào Linh của phần 2.
Trong khi đó, trả lời phỏng vấn gần đây tại Hàn Quốc, Kang Tae Oh cho biết anh rất mừng vì Tuổi thanh xuân 1 được khán giả yêu thích. Phim giành giải thưởng Cánh Diều cho "Phim truyền hình hay nhất" năm 2015. Kang Tae Oh giành giải "Nam diễn viên được yêu thích nhất" tại VTV Awards.
Kang Tae Oh trên trường quay.
Kang Tae Oh trên trường quay.
Tuổi thanh xuân 2 sẽ quay tại Hàn Quốc đến giữa tháng 6, sau đó êkíp trở về Việt Nam thực hiện các phân đoạn còn lại. Hiện các biên kịch Việt Nam, Hàn Quốc đang viết phần kết cho phim. Tuổi thanh xuân 2 dự kiến lên sóng vào tháng 10 năm nay.
Kang Tae Oh từng được biết đến qua bộ phim Best Lover của MBC. Nhã Phương tham gia nhiều phim truyền hình Việt, gần đây là bộ phim hợp tác sản xuất với Nhật Bản - Khúc hát mặt trời.
Theo VNE

tin mới