Sao Hollywood tốn triệu đô để...ly hôn

Johnny Depp có thể phải chi 35 triệu USD để chia tay Amber Heard, Madonna từng chia sẻ cho đạo diễn Guy Ritchie 92 triệu USD lúc ly dị.

nhung-cuoc-ly-hon-trieu-usd-o-hollywood

Amber Heard đệ đơn ly dị Johnny Depp hôm 23/5, sau 15 tháng kết hôn, với lý do "những khác biệt không thể hòa giải". Cặp sao không ký hợp đồng tiền hôn nhân và Amber Heard muốn được chia số tiền Johnny Depp kiếm được trong thời gian sống chung. Theo tờ Telegraph, số tiền trợ cấp sau ly hôn có thể lên tới 35 triệu USD.

nhung-cuoc-ly-hon-trieu-usd-o-hollywood-1

Demi Moore và Ashton Kutcher mất hai năm để hoàn tất thủ tục ly hôn. Cặp sao chia tay năm 2011 vì scandal ngoại tình. Vào thời điểm ly hôn, Demi Moore sở hữu 150 triệu USD. Trong khi đó, Ashton Kutcher cũng là diễn viên truyền hình có thu nhập cao nhất 2013. Sau nhiều lần luật sư làm việc, tòa án quyết định để họ ly hôn mà không phải chi trả tiền trợ cấp.

nhung-cuoc-ly-hon-trieu-usd-o-hollywood-2

Khi ly hôn đạo diễn Guy Ritchie năm 2008, Madonna phải chia sẻ 92 triệu USD cho chồng. Người đại diện của Madonna lúc đó mô tả "đây là một trong những khoản tiền trợ cấp lớn nhất để giải quyết ly hôn".

nhung-cuoc-ly-hon-trieu-usd-o-hollywood-3

Khi Melissa Mathison và Harrison Ford ly hôn năm 2004, tài tử Star Wars phải trả cho vợ 90 triệu USD. Thậm chí Melissa Mathison còn được chia phần trăm lợi nhuận từ các bộ phim Harrison Ford thực hiện lúc hai người còn chung sống.

nhung-cuoc-ly-hon-trieu-usd-o-hollywood-4

Sau 11 năm sống chung và có ba con, Bruce Willis và Demi Moore chia tay năm 2000. Để có được tờ giấy ly hôn, Bruce Willis chấp nhận chia cho vợ 90 triệu USD để hoàn tất thủ tục. Cặp sao giờ đây vẫn duy trì tình bạn.

nhung-cuoc-ly-hon-trieu-usd-o-hollywood-5

James Cameron và Linda Hamilton tuyên bố ly hôn, chỉ hai ngày sau khi đạo diễn lừng danh giành Oscar cho bộ phim Titanic năm 1997. Đạo diễn James Cameron được yêu cầu phải chi cho vợ 50 triệu USD, theo yêu cầu trong giấy tờ ly dị.

Theo VNE

tin mới