Sao Việt tiêu bao nhiêu tiền mỗi ngày?

Dù kiếm được rất nhiều tiền mỗi tháng, nhưng số tiền những sao Việt này dành để chi tiêu hàng ngày lại khá ít ỏi, tiết kiệm.

Hari Won: 200.000đ/ngày

Hiện nay, Hari Won là một trong những ngôi sao lớn của làng giải trí. Cát xê từ việc đóng Hari Won nói: “Tôi cảm thấy may mắn vì mình không phải người thích tiêu xài lớn. Vài tháng trước tôi mặc đi mặc lại một vài bộ trang phục đến mức fan nhận ra, nhiều người nhắc nhở tôi nên đầu tư hình ảnh hơn.

Dù tôi không có ý nhưng cũng sẽ có ý kiến rằng tôi không tôn trọng khán giả. Từ đó tôi mới bắt đầu mua sắm hơn nhưng phải ở mức dưới 10 triệu/tháng.

Còn tổng cộng chi tiêu tôi cũng tiết kiệm hết mức có thể, tốn nhiều nhất có lẽ cho việc ăn sau đó đến make up, còn lại không có nhu cầu tiêu xài gì. Trợ lý nói tôi thuộc dạng người “keo kiệt” còn tôi nghĩ mình sống tiết kiệm như vậy là tốt”.

Chiếc túi hàng hiệu hiếm hoi mà Hari Won tự bỏ tiền ra mua.
Chiếc túi hàng hiệu hiếm hoi mà Hari Won tự bỏ tiền ra mua.

Giải thích về thói quen tiết kiệm này, Hari Won tâm sự trên báo Tri thức: “Nếu tôi là con nhà giàu có có lẽ sẽ vô tư hơn, nhưng sự thật là đến giờ mình vẫn chưa có nhà riêng nên không thể vui chơi mãi được…

Tiền không phải là tất cả, nhưng muốn duy trì cuộc sống không thể thiếu tiền. Đến đây giờ, tôi mới thấm thía phát ngôn “không tiền cạp đất mà ăn”. Mọi thứ quá phức tạp và mâu thuẫn, nhưng không muốn khổ thì vẫn phải chạy theo nó.”

Thời gian gần đây, người ta bắt gặp Hari Won sử dụng những món đồ hàng hiệu, nên đặt câu hỏi về sự thay đổi thói quen tiêu xài của cô.

Thê nhưng, Hari Won cho biết ngoài chiếc Channel màu trắng cô tự mua thì những món đồ hàng hiệu đó là đi mượn của bạn. Người bạn đó không muốn Hari mặc đồ giản dị, nên mỗi tháng đều mang đến cho cô mượn 1 món đồ khác nhau.

Noo Phước Thịnh: Không mang theo tiền

Cũng giống như Hari Won, Noo Phước Thịnh là một trong những cái tên hái ra tiền nhiều nhất giới showbiz ở thời điểm hiện tại.

Thế nhưng có một điều đặc biệt là anh không hề biết cách giữ tiền, và cũng không biết cách tiêu tiền. Cứ kiếm được bao nhiêu anh lại đưa cho mẹ và quản lý.

Dù kiếm được rất nhiều tiền nhưng Noo Phước Thịnh lại không biết cách tiêu.
Dù kiếm được rất nhiều tiền nhưng Noo Phước Thịnh lại không biết cách tiêu.

Bởi vậy, mỗi lần cần dùng đến tiền, là anh lại phải gọi "cứu trợ". Noo Phước Thịnh từng kể đến tuổi này rồi, anh vẫn thường xuyên "ngửa tay xin tiền mẹ".

Tuy nhiên, cũng vì không mang theo tiền trong người nên đôi khi nam ca sĩ điển trai này cũng gặp phải một vài rắc rối.

Noo kể, có lần anh đi taxi mà không có tiền, nên đành phải nói người lái taxi giữ đồng hồ hoặc điện thoại của mình lại sau đó đem chuộc lại.

"Noo thấy vui vì điều đó hơn là nhức đầu giữ tiền rồi tìm mưu kế để xài cho hết tiền. Thật sự quá cực khổ", Noo tâm sự.

Bên cạnh đó, Noo cũng không có thói quen mua hàng hiệu, hay chạy theo hàng hiệu. Anh cho biết bản thân mình mặc đồ hiệu sẽ rất "quê mùa", nên Noo chọn cách chỉ mặc những món đồ bản thân thấy đẹp là được.

Hoa hậu Diễm Hương: 50.000đ/ngày

Sau khi chia tay vị đại gia giàu có, Diễm Hương chọn bên một người đàn ông làm công việc văn phòng bình thường.

Cuộc sống tuy sống không giàu có, sung túc nhưng qua những điều cô chia sẻ, ai cũng biết cô đang có một cuộc sống hạnh phúc, hài lòng, viên mãn.

Diễm Hương từng tâm sự, ở thời điểm khó khăn, cô phải đề ra kế hoạch chi tiêu sát sao cho bản thân mình. Mỗi tháng số tiền chi ra không được quá 10 triệu đồng.

Diễm Hương đã vượt qua giai đoạn khó khăn của mình bằng cách chi tiêu hợp lý.
Diễm Hương đã vượt qua giai đoạn khó khăn của mình bằng cách chi tiêu hợp lý.

Tất cả khoản tiền kiếm được Diễm Hương đều bỏ vào thẻ tiết kiệm để tránh tiêu xài hoang phí. Cô cũng cho biết tại thời điểm đó, cô chỉ mang theo mình 50.000đ/ngày. Cô sợ nếu mang nhiều tiền hơn mình sẽ tiêu hết.

Theo Vietnamnet

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.